Bộ Sưu Tập Happy Women's Day

Bộ Sưu Tập Happy Women's Day

- Phụ nữ luôn là biểu tượng của sự tinh tế, phải đẹp và giá trị nhân văn của gia đình và xã hội. Hình tượng người phụ nữ luôn được lấy cảm hứng trở thành những tác phẩm vô cùng nổi tiếng.
- Lấy ý tương từ những hình tượng người phụ nữ trong xã hội với các giai đoạn THIẾU NỮ- TRƯỞNG THÀNH - TRUNG NIÊN đều mang những giá trị vô đặc biệt.
- Mỗi giai đoạn điều mang đến những sự riêng biệt khác nhau với gia đình, xã hội hoặc chính bản thân của họ mà không ai có thể phũ nhận .
-Với D'Art Chocolate ngày 8.3 luôn là ngày tri ân những người phụ nữ xinh đẹp ấy. Bộ sưu tập lần này lấy ý tưởng từ 3 hình tượng người phụ nữ ở 3 giai đoạn độ tuổi và muốn nhắn gửi đến mọi người " Dù bất kỳ ở độ tuổi nào bạn luôn xinh đẹp và đặc biệt"
CẢM ƠN NGƯỜI PHỤ NỮ ĐÃ LUÔN MANG LẠI NHỮNG GIÁ TRỊ TUYỆT VỜI ĐẾN CHÚNG TA.


1.𝑪𝒂́𝒄𝒉 𝒄𝒉𝒐̣𝒏 𝒎𝒐́𝒏 𝒒𝒖𝒂̀ 𝒄𝒉𝒐 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 𝒑𝒉𝒖̣ 𝒏𝒖̛̃ 𝒙𝒖𝒏𝒈 𝒒𝒖𝒂𝒏𝒉 𝒃𝒂̣𝒏.
Chọn quà cho mẹ/ dì
- Đối với những người phụ nữ trong gia đình món quà là lời chúc, sự biết ơn những người đã chăm sóc bạn, những bữa ăn, sự quan tâm lo lắng mỗi ngày. Bạn trân trọng họ và luôn nhớ ơn họ. 𝐇𝐎̣̂𝐏 𝐒𝐎𝐂𝐎𝐋𝐀 𝐃'𝐀𝐑𝐓 𝐂𝐇𝐎𝐂𝐎𝐋𝐀𝐓𝐄 𝟖/𝟑 𝐏𝐑𝐄𝐌𝐈𝐔𝐌 chắc chắn là một món quà hoàn toàn phù hợp để bạn bày tỏ những lời chúc.
Chọn quà cho người yêu
- Người bạn yêu thương, luôn khiến bạn vui, thoải mái và quan tâm bạn. Người bạn trân trọng và muốn dành những sự ngọt ngào gửi đến họ. Cảm ơn họ vì đã đến bên bạn, yêu thương bạn và sẽ cùng bạn đi lâu dài trong cuộc đời này. Gửi đến họ 𝐇𝐎̣̂𝐏 𝐒𝐎𝐂𝐎𝐋𝐀 𝐃'𝐀𝐑𝐓 𝐂𝐇𝐎𝐂𝐎𝐋𝐀𝐓𝐄 𝐓𝐑𝐀́𝐈 𝐓𝐈𝐌 𝟏𝟗 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐓𝐔̛𝐎̛𝐈 như lời hứa và sự quan tâm cùng nhau nắm tay đi hết cuộc đời này.
Chọn quà cho bạn thân
- Là những người không thể thiếu trong cuộc đời chúng ta, những người cùng vui, buồn đôi khi giận dỗi hoặc bất đồng quan điểm nhưng lại bên cạnh ủng hộ, cổ vũ và giúp đở bạn. Gửi đến bạn thân món quà 𝐇𝐎̣̂𝐏 𝐒𝐎𝐂𝐎𝐋𝐀 𝐃'𝐀𝐑𝐓 𝐂𝐇𝐎𝐂𝐎𝐋𝐀𝐓𝐄 𝟖/𝟑 𝟏𝟐 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐓𝐔̛𝐎̛𝐈 + 𝟏 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐍𝐆𝐇𝐄̣̂ 𝐓𝐇𝐔𝐀̣̂𝐓. Như một lời hứa tình bạn bền lâu và bên cạnh giúp đở nhau.
Chọn quà cho đồng nghiệp
- Là người bên cạnh chúng ta, giúp đở trong cộng việc và hợp tác cùng nhau. Người luôn cùng chúng ta làm tốt những kế hoạch hoặc đơn giản là tôn trọng ý kiến chúng ta. Gửi đến họ món quà 𝐇𝐎̣̂𝐏 𝐒𝐎𝐂𝐎𝐋𝐀 𝐃'𝐀𝐑𝐓 𝐂𝐇𝐎𝐂𝐎𝐋𝐀𝐓𝐄 𝟑 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐓𝐔̛𝐎̛𝐈 𝟖/𝟑 món quà nhỏ nhưng là lời cảm ơn bạn đã giúp đở và hỗ trợ tôi.
BẤT KỲ NGƯỜI PHỤ NỮ NÀO CŨNG ĐÁNG ĐƯỢC NHẬN NHỮNG MÓN QUÀ XINH ĐẸP VÀO NGÀY 8.3 HÃY KHIẾN NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ BÊN CẠNH BẠN LUÔN VUI VẺ.


2. Ý NGHĨA CỦA NHỮNG HỘP QUÀ D’ART CHOCOLATE
- HỘP SOCOLA D'ART CHOCOLATE TRÁI TIM 19 VIÊN TƯƠI Chiếc hộp quà trái tim luôn phù hợp với những yêu cầu được đưa ra nếu trở thành những món quà tặng đến người yêu của bạn ngày 8.3. Vì không ai có thể nói không với một hộp quà xinh xắn nhưng lại chứa đựng tình yêu to lớn và sự thấu hiểu đối phương cần gì.
- 𝗛𝗢̣̂𝗣 𝗦𝗢𝗖𝗢𝗟𝗔 𝗗'𝗔𝗥𝗧 𝗖𝗛𝗢𝗖𝗢𝗟𝗔𝗧𝗘 𝟴/𝟯 𝟭𝟮 𝗩𝗜𝗘̂𝗡 𝗧𝗨̛𝗢̛𝗜 + 𝟭 𝗩𝗜𝗘̂𝗡 𝗡𝗚𝗛𝗘̣̂ 𝗧𝗛𝗨𝗔̣̂𝗧
- Với phiên bản hoàn toàn mới dành riêng cho 8.3 mà chỉ dịp đặc biệt này bạn mới có thể thưởng thức. Hộp quà dành riêng ngày Phụ Nữ và cũng được xem như lời chúc chị em phụ nữ một ngày 8.3 thật vui vẻ và hạnh phúc. Với phiên bản 12 viên tươi đại diện cho những hương vị, màu sắc tượng trưng cho phái đẹp kết hợp cùng với viên nghệ thuật mang hình cô gái trẻ trung mang năng lượng tích cực trong cuộc sống. Lời nhắn gửi của D'Art muốn gửi đến bạn hãy luôn xinh đẹp, mạnh mẽ và mang năng lương tươi vui đến tất cả mọi người.
- HỘP SOCOLA D'ART CHOCOLATE 4 VIÊN TƯƠI 8/3
Với chiếc hộp 4 viên tươi đầy đủ các mùi vị thật sự là món quà mang ý nghĩa xinh đẹp dành riêng cho phái đẹp bởi những người phụ nữ không thể nào bỏ qua những viên kẹo xinh xắn và ngọt ngào này được.
HỘP SOCOLA D'ART CHOCOLATE 9 VIÊN TƯƠI 8/3
⦁ Với phiên bản 9 viên tươi ở giữa là 1 viên đặc biệt đây được xem như lời chúc cũng như là phiên bản hộp quà vô cùng phù hợp với những bạn muốn tặng cho chị gái hoặc đồng nghiệp của mình.

⦁ DÙ BẠN ĐANG Ở ĐỘ TUỔI NÀO, LÀM CÔNG VIỆC GÌ VỚI D’ART CHOCOLATE PHỤ NỮ LUÔN LÀ NHỮNG NGƯỜI MẠNH MẼ VÀ ĐÁNG TRÂN TRỌNG.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.