ĐIỂM TÊN CÁC CÔNG TY QUÀ TẶNG LỚN MÀ BẠN KHÔNG BAO GIỜ NGHĨ TỚI!

ĐIỂM TÊN CÁC CÔNG TY QUÀ TẶNG LỚN MÀ BẠN KHÔNG BAO GIỜ NGHĨ TỚI!

Điểm tên các công ty quà tặng lớn mà bạn không bao giờ nghĩ tới! Trong thời đại 4.0 hiện nay thì mọi thứ đều sẩy ra một cách dễ dàng do nhu cầu mua sắm tăng và tính tiện lợi trong khâu mua hàng luôn được đề cao. Hôm nay chuyên mục kiến thức Socola của D’Art Chocolate sẽ giới thiệu cho bạn tên tuổi của những ông lớn tham gia chéo tay một cách chuyên nghiệp!

Khởi nguồn của các công ty quà tặng lớn

Như bạn biết để trở thành một trong các công ty quà tặng lớn tại Việt Nam hay nói chung trên thế giới, chúng ta phải trải qua rất nhiều quá trình để nghiên cứu, sản xuất và đóng gói bao bì cho sản phẩm! Khối lượng công việc lớn và đòi hỏi bộ máy thực thi khổng lồ, nhờ tất cả các lý do đó mà những nhà tài phiệt trong giới thương mại đều nhắm tới thương mại hoá sản phẩm theo lối gia công qua công ty thứ 3. Ví dụ như Mark & Spencer có rất nhiều mã sản phẩm tại hệ thống bán đồ thời trang của họ bao gồm cả bánh kẹo và Socola. Với nguồn tài nguyên về thông tin khách hàng lớn có mức chi tiêu cao va mà họ nắm giữ trong tay, điều này sẽ mở ra những lối đi lớn cho thị trường quà tặng mùa cao điểm.

các công ty quà tặng lớn xếp hạng Socola vào nhóm quà tặng sang trọng

Đối với các món quà tặng Socola sang trọng và mang tính toàn cầu, hãy thử ghé thăm những thương hiệu như: GODIVA, HOTEL CHOCOLATE, NEUHAUS CHOCOLATE, LINDT CHOCOLATE, etc…

Điểm tên các công ty quà tặng lớn mà bạn không bao giờ nghĩ tới!

Bên cạnh đó còn có các tập đoàn đa mặt hàng đang kinh doanh các sản phẩm quà tặng sang trọng như NESTLÉ, MARK & SPENCER, etc…

Đặc tính và độ đặc biệt của mỗi nhóm sản phẩm đều khác nhau và tập trung vào phân khúc khách hàng đầu cuối khác nhau, Nhưng điểm chung của các công ty lớn chuyên về Socola và các công ty đa ngành nghề là sự “Chỉnh chu” và “Kĩ lưỡng” trong khâu sản phẩm. Đây là điều ăn điểm dễ thấy trong quá trình chọn lựa một sản phẩm quà tặng cho doanh nghiệp!

Điểm tên các công ty quà tặng lớn mà bạn không bao giờ nghĩ tới!

Các công ty quà tặng lớn tại Việt Nam!

Tại thị trường Việt Nam, phổ biến vẫn là các công ty quà tặng như bút, cúp hoặc một số thứ phẩm FMCG còn ngành quà tặng sang trọng và nghiêng về thực phẩm kể ra vẫn còn mới tại Việt Nam. Đặc trưng như ngành quà tặng Socola sang trọng ở Việt Nam thì sẽ có Godiva, Chocolate Graphic, D’Art Chocolate. Ở những hệ thống này, bạn có thể đảm bảo được về mặt sản phẩm một cách yên tâm nhất cũng như chất lượng dịch vụ tới tay khách hàng cuối cùng.

Điểm tên các công ty quà tặng lớn mà bạn không bao giờ nghĩ tới!
Quay lại blog