IN LOGO SOCOLA DỄ HAY KHÓ?

IN LOGO SOCOLA DỄ HAY KHÓ?

In logo socola đang là xu hướng quảng bá hình ảnh thương hiệu, logo của nhiều thương hiệu thực phẩm đồ ăn thức uống như: bánh kem, hãng kem, nhà hàng, khách sạn…Hôm nay trong chuyên mục “ kiến thức socola “, D’art Chocolate sẽ bật mí cho các bạn cách thức In logo trên socola.

In logo socola
In logo socola trang trí

Để in logo socola hiện này thường có 2 cách:

1. In trên tấm giấy in socola

in logo socoola trên giấy in

Đây là cách in truyền thống lên socola là in tấm giấy in hình sẵn có. Bằng cách thiết kế sẵn những hình ảnh thương hiệu logo sẵn trên giấy in.

Sau đó quét lớp socola nóng chảy lên tấm giấy in socola rồi phủ đều hết tấm lớp in đó với kích thước bạn mong muốn. Để socola đông cứng lại khoảng 10-15 phút, cẩn thật lấy tấm giấy in ra khỏi thanh socola. Thế là bạn đã có những hình ảnh mà bạn muốn in lên socola.

Sử dụng cách thức này thường được sử dụng cho in logo socola sản xuất hàng loạt, dễ sử dụng.Thế nhưng nhược điểm dễ bị sai lệch kích thướng in, khi có sự thay đổi về hình ảnh sẽ phải thay đổi khuôn và giấy in socola.

2. Sử dụng công nghệ Transfer Sheet :
in logo socola

Với công nghệ in logo socola kỹ thuật số hiện đại, mọi ý tưởng thiết kể thương hiệu, việc in logo đều được thực hiện một cách chính xác và rõ ràng. Chỉ cần máy công nghệ in trên socola, mực in thực phẩm , và hình ảnh thiết kế logo thế là bạn có thể in trực tiếp lên thanh socola sẵn một cách dễ dàng.
Việc sử dụng kỹ thuật in này giúp dễ dàng in trực tiếp lên socola, với hình ảnh sắc nét, rõ ràng và chính xác từng chi tiết của logo thương hiệu của bạn và nhưng vẫn giữ được hương vị ban đầu của socola

Một số mẫu in logo socola:

In logo socola thật sự không khó như bạn tưởng, nhưng cũng không phải là dễ dàng để in ra chất lượng hình ảnh chất lượng sắc nét trên socola. Với trên 6 năm kinh nghiệm thiết kế trên logo socola thương hiệu chuyên nghiệp tại Việt Nam. D’art chocolate luôn đảm bảo chất lượng hình ảnh thương hiệu logo trên socola sắc nét cho bạn.

Quay lại blog