QUY TRÌNH THIẾT QUÀ TẶNG SOCOLA VALENTINE TẠI D’ART RA SAO ?

QUY TRÌNH THIẾT QUÀ TẶNG SOCOLA VALENTINE TẠI D’ART RA SAO ?

Quà tặng socola valentine là một trong những món quà không thể thiếu trong dịp Valentine và là một trong những mùa quan trọng nhất của D’art Chocolate. Hôm nay trong chuyên mục “kiến thức socola“, D’art sẽ giới thiệu các bạn quy trình thiết kế quà tặng socola valentine như thế nào ?.

Quy trình thế kế quà tặng socola valentine

Thiết kế quà tng socola valentine t khách hàng 

Từ những quy trình thiết kế từ đơn giản tới phức tạp, Quà tặng socola được thiết kế một cách kỹ lưỡng và phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau và phải mất rất nhiều thời gian, công sức và có thể bắt đầu từ 6 tháng trước khi đến dịp valentine

Thiết kế quà tặng socola valentine từ khách hàng

Bắt đầu từ phòng Marketing: Phòng marketing sẽ nhiệm vụ nghiên cứu khảo sát những hanh vi thói quen, sở thích của người tiêu dùng về những mẫu hộp  quà tặng như thế nào? , sản phẩm quà tặng năm trước có đáp ứng được tính mỹ thuật, hương vi chất lượng socola ra sao? Khám phá những điều mong muốn thầm kín của người tặng,  những điều muốn  thể hiện tình yêu trong ngày lễ tình nhân.

Sau khi đã khảo sát các ý kiến của khách hàng, phòng marketing sẽ tổng hợp lại các ý kiến cũng như tìm hiểu thêm xu hướng các  thiết kế trên  thế giới từ đó đưa ra ý tưởng  thiết kế năm nay .

 

Tiếp đến là phòng thiết kế sẽ đảm nhận xử lý dữ liệu thông tin sang những hình ảnh thiết kế sao cho đẹp nhất và tinh tế nhất đến với khách hàng. Phòng thiết kế sẽ nghiên cứu , tính toán kỹ lướng từng centimet để tạo ra mô hình chuẩn: hình ảnh sắc nét, kích thước hộp, vị trí sắp sếp các thanh socola nghệ thuật và socola tươi sao cho thẫm mỹ .Chỉ những thiết kế quà tặng socola valentine   thể hiện được đúng những mong muốn của khách hàng mới được duyệt để sản xuất.

 

Sau khi hoàn tất việc thiết kế hình ảnh, Phòng thiết kế sẽ chuyển file sang phòng sản xuất để thiết kế khuôn socola và chất liệu hộp quà tặng. Phòng sản xuất có nhiệm vụ đảm bảo không những nâng cao chất lương socola cũng như chất lượng in hình nghê thuật lên socola tới cho khách hàng nhằm mang lại sự trải nhiệm và sự hài lòng cao nhất về món quà tặng socola  đến với khách hàng

Phòng sản xuất thiết kế quà tặng socola valentine

Cuối cùng là phòng sale, khi mọi thiết kế quà tặng socola valentine đã hoàn tất. Phòng sale sẽ có nhiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn mọi thắc mắc, tư vấn cách chọn quà thích hợp với từng đối tượng, hướng dẫn cách thức bảo quản quà tặng socola valentine.

Nếu các bạn có những  đóng góp ý kiến về thiết kế quà tặng socola valentine, hãy liên hệ với chúng tôi, D’art rất cảm ơn về sự quan tâm đóng góp của các bạn. Chúc các bạn một mùa valentine hạnh phúc bên người yêu.

Quay lại blog