VÌ SAO CHỌN QUÀ TẶNG SOCOLA CHO NGÀY 20-10 ?

VÌ SAO CHỌN QUÀ TẶNG SOCOLA CHO NGÀY 20-10 ?

VÌ SAO CHỌN QUÀ TẶNG SOCOLA CHO NGÀY 20-10 ?

Hôm nay, D’art chocolate sẽ bật mí cho bạn một số lý do tại sao chọn quà tặng Socola cho ngày 20-10 .  Theo như kiến thức Socola của D’Art thì đây không chỉ là một loại thực phẩm cao cấp, mà chỉ đơn thuần Socola có thể gây nghiện, tốt cho sức khoẻ và giúp phụ nữ yêu bạn nhiều hơn.

chọn quà tặng socola cho ngày 20-10

 

 

Cả nam giới và phụ nữ đều thích ăn Socola, nhưng phụ nữ lại có nhiều cảm giác thèm Socola hơn đàn ông rất nhiều lần.

Vậy tại sao phụ nữ thèm sô cô la nhiều hơn nam giới?

Thèm sô cô la có thể liên quan đến lượng đường trong máu thấp, căng thẳng hoặc thay đổi nồng độ hormon trước chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ.

??? Tại sao lại chọn quà tặng socola cho ngày 20-10 ???

Dường và cafein trong Socola làm tăng lượng đường trong máu của bạn. Socola đen gây ảnh hưởng trực tiếp tới đường huyết, do đó Socola có thể giúp ổn định lượng đường trong máu một cách an toàn và rất hiệu quả. Một lý do tại sao nhiều phụ nữ và nam giới thường thèm ăn Socola là do lượng đường trong máu của họ đã giảm và Socola cung cấp một lượng đường giúp lấy lại năng lượng một cách nhanh chóng. Nếu bạn thấy người phụ nữ của mình cảm thấy buồn bã, cáu kỉnh, run rẩy và mệt mỏi thì ý tưởng chọn quà tặng socola cho ngày 20-10 là một ý tưởng không chê vào đâu được.

chọn quà tặng socola cho ngày 20-10

 

 
Quà tặng socola cho ngày 20-10 sẽ giúp họ trở nên vui vẻ !

Một phần quà tặng socola cho ngày 20-10 sẽ giúp người phụ nữ của bạn cảm thấy rất yêu đời, vì nó làm tăng nồng độ serotonin trong não của bạn. Serotonin là chất truyền thần kinh chịu trách nhiệm cho cảm xúc của hạnh phúc và nâng cao tâm trạng. Nhiều phụ nữ bị hạ thấp nồng độ serotonin trong 7-10 ngày trước khi chu kỳ kinh nguyệt của họ, đó là lý do tại sao phụ nữ tiền kinh nguyệt thường có cảm giác thèm ăn mạnh mẽ cho Socola. Vậy một món quà tặng socola cho ngày 20-10 quả là một ý tưởng không hề tồi cho mẹ yêu đúng không nào .

 

chọn quà tặng socola cho ngày 20-10

 

Quà tặng socola cho ngày 20-10 có thể sẽ gây nghiện

Nếu bạn quyết định sử dụng Quà tặng socola cho ngày 20-10 thì tôi có tin vui cho bạn. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng sô cô la có chứa các hợp chất alkaloid tương tự mà làm cho rượu gây nghiện, vì vậy các chuyên gia tin rằng có thể có một số cơ sở để xem xét Socola có thể gây nghiện. Nó cũng chứa một hợp chất gọi là anandamine, trong đó, các nhà khoa học tin rằng, kích thích não bộ trong cùng một cách như cần sa. Tuy nhiên, những dẫn chứng trên là một điều hoàn toàn tốt cho phụ nữ vì đây là một loại thực phẩm tốt cho sức khoẻ.

 

Lý do cuối cùng nên chọn Quà tặng socola cho ngày 20-10Một lý do cuối cùng và đơn giản để chọn quà tặng Socola cho ngày 20-10 vì phụ nữ cảm giác Socola là rất tốt và tinh tế. Hương vị và kết cấu Chocolate không hề giống như bất kỳ loại thực phẩm khác, do đó có thể giải thích tại sao nhiều phụ nữ lại có cảm giác thèm muốn một món quà tặng Socola cho ngày 20-10

Đừng quên đến D’art Chocolate để lựa một món quà tặng Socola cho ngày 20-10 nha !

Quay lại blog