Sô cô la thanh

D'Art Chocolate - 3 Công Dụng Tuyệt Vời Của Socola Mà Bạn Chưa Biết!

Dù D’Art Chocolate luôn nổi tiếng với cương vị một thương hiệu sáng tạo socola nghệ thuật, chúng tôi vẫn luôn chú trọng để làm ra những socola thanh nguyên chất – những viên ngọc quý có nét đẹp ẩn mình. Để giải mã vì sao D’Art lại đam mê socola thanh đến vậy, hãy cùng tìm hiểu những giá trị mà nó mang lại nhé!

 

  1. Kết hợp bất chấp giới hạn

Không chỉ đơn thuần là đồ ăn, socola được xem như một người bạn tâm giao của các tín đồ sành ăn. Trong ẩm thực, mỗi khi ta nướng bánh hay làm sốt thì socola là một gương mặt đồng hành quen thuộc.

Socola nấu chảy để làm bánh, nhân bánh, hoặc để trang trí. Có rất nhiều loại bánh chocolate đã làm bao trái tim thổn thức: bánh mousse, brownie, pudding. Socola thanh còn được dùng để tạo nên những loại socola khác như Bonbons, Neapolitans.

Bánh Brownie làm kết hợp chocolateBánh Brownie sô cô la

Gần đây, sự sáng tạo socola trong nền ẩm thực cao cấp được rất nhiều sự quan tâm. Những đầu bếp nổi tiếng dùng socola thạnh nguyên chất để tạo ra các loại sốt và gia vị ướp đi vào lòng người. Ngoài ra, socola trắng có thể ăn kèm trực tiếp với cá hồi hoặc trứng cá tầm, đây là những cặp đôi rất được ưa chuộng.

Cá hồi sốt sô cô la trắng Cá hồi sốt sô cô la trắng

Sô cô la trắng với trứng cá tầmSô cô la trắng ăn kèm trứng cá tầm

Khi nhắc đến những bộ kết đôi với socola, không thể không nhắc đến bộ đôi huyền thoại rượu vang và socola. Chúng giống nhau ở điểm - thách thức người dùng đi khám phá những note vị bí ẩn, đồng thời socola và rượu đều mang đến một chất vị mượt mà và mềm mại khó diễn tả, ai có thể cảm nhận được đến đó sẽ khó lòng mà không mê mẩn cặp đôi này.

Sô cô la kết hợp với rượu vangRượu và sô cô la 

Thêm vào đó, socola còn được kết hợp cùng với trà và cà phê, đây là cách thưởng thức phổ biến hơn tùy vào sở thích của người phương Đông.Thế mới thấy socola thanh cực kỳ linh hoạt, có thể kết hợp với rất nhiều yếu tố khác và tạo ra những combo hết sức quyến rũ và độc nhất.

 

2. Lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe

Vì socola có lượng Magie và thành phần flavanol dồi dào, nên nó có chức năng như thuốc chống trầm cảm và áp lực, giúp ngăn chặng rất nhiều bệnh hệ tim mạch. Socola cũng hỗ trợ giảm stress cho não bộ bằng cách tiết ra nhiều endorphin. Phần lớn các nhà trị liệu tâm lý và bác sĩ đều khuyên nên dùng socola mỗi ngày để duy trì sức khỏe và tinh thần tốt.

Những lợi ích về sức khỏe mà sô cô la mang lại Công dụng của sô cô la đối với khỏe 

3. Món quà được yêu thích trong các dịp quan trọng

Socola không chỉ là một cánh tay đắt lực trong ẩm thực, nó còn là món quà mang nhiều tính biểu tượng như tượng trưng cho tình yêu, niềm hạnh phúc, lòng trung thành. Vậy nên socola từ lâu đã là một món quà phổ biến và truyền tải được nhiều thông điệp ý nghĩa trong các dịp lễ như Valentine, Quốc tế Phụ Nữ, Ngày của Mẹ, vv.

Sô cô la - món quà được ưa chuộng

Mới là sơ lược qua thôi nhưng chúng ta cũng thấy socola thanh luôn xứng đáng với tên gọi viên ngọc quý ẩn mình. Nếu có suy xét đến một món quà hữu dụng mà giá cả phải chăng thì nghĩ ngay đến socola thanh mà không cần đắng đo nhé!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.