Hương vị tri ân 20/10 - Tôn vinh người phụ nữ Việt Nam cùng D'Art Chocolate

Hương vị tri ân 20/10 - Tôn vinh người phụ nữ Việt Nam cùng D'Art Chocolate

Phụ nữ Việt Nam là những người chiến binh thầm lặng trong suốt chiều dài lịch sử, họ chiến đấu bên cạnh nam giới nhưng sự ghi nhận dành cho họ thì vẫn chưa đủ nhiều. Ngay cả trong thời hiện đại, họ vẫn phải chiến đấu trong một trận chiến còn khó khăn hơn trong việc cân bằng giữa thành công trong công việc và giữ ngọn lửa tại gia đình.
Trong tháng 10 này, D’Art Chocolate dành tặng 4 hương vị mới cho những người phụ nữ ngọt ngào và yêu thương trong cuộc sống của chúng ta.
Trong tháng 10 này, D’Art Chocolate dành tặng 4 hương vị mới cho những người phụ nữ ngọt ngào và yêu thương trong cuộc sống của chúng ta.
1.𝗣𝗵𝗼 𝗗𝘂𝗹𝗰𝗲 𝗹𝗲 𝗟𝗲𝗰𝗵𝗲 
Khởi đầu một buổi sáng hoàn hảo với hương vị truyền thống của phở và cà phê được biến tấu hiện đại để gợi nhớ hương vị phở trong lớp ganache kèm một chút Dulce de Leche (sữa đặc caramen). Vị ấm áp từ các hương liệu đặc trưng sẽ đánh thức vị giác của bạn!
Khởi đầu một buổi sáng hoàn hảo với hương vị truyền thống của phở và cà phê được biến tấu hiện đại để gợi nhớ hương vị phở trong lớp ganache kèm một chút Dulce de Leche của D'Art Chocolate
2. 𝗟𝗲𝗺𝗼𝗻 𝗺𝗮𝗿𝗺𝗮𝗹𝗮𝗱𝗲 & 𝗵𝗼𝗻𝗲𝘆 𝗲𝗹𝗱𝗲𝗿𝗳𝗹𝗼𝘄𝗲𝗿
Một sự kết hợp dành cho người phụ nữ năng động hiện đại - hòa quyện nhẹ nhàng và tươi mới giữa mứt cam chanh và hoa cơm cháy trong mật ong sẽ cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc. Lớp socola trắng trở thành lớp nền mềm mại cho vị chanh và hoa tươi trong ganache. Sẽ hoàn hảo hơn khi kết hợp với trà hoa hoặc rượu chardonnay.
𝗟𝗲𝗺𝗼𝗻 𝗺𝗮𝗿𝗺𝗮𝗹𝗮𝗱𝗲 & 𝗵𝗼𝗻𝗲𝘆 𝗲𝗹𝗱𝗲𝗿𝗳𝗹𝗼𝘄𝗲𝗿  Một sự kết hợp dành cho người phụ nữ năng động hiện đại - hòa quyện nhẹ nhàng và tươi mới giữa mứt cam chanh và hoa cơm cháy trong mật ong sẽ cung cấp năng lượng cho một ngày làm việ
3. 𝗖𝗵𝗮𝗺𝗼𝗺𝗶𝗹𝗲 𝗦𝘁𝗿𝗮𝘄𝗯𝗲𝗿𝗿𝘆 & 𝗔𝗹𝗺𝗼𝗻𝗱 𝗯𝘂𝘁𝘁𝗲𝗿
Những căng thẳng trong công việc sẽ được xoa dịu bởi vị trà hoa cúc và bơ hạnh nhân ngọt ngào và mềm mại, tiếp thêm năng lượng với một chút dâu và socola đen.
Những căng thẳng trong công việc sẽ được xoa dịu bởi vị trà hoa cúc và bơ hạnh nhân ngọt ngào và mềm mại, tiếp thêm năng lượng với một chút dâu và socola đen của D'Art Chocolate.
4.𝗧𝗵𝗮𝗶 𝗯𝗮𝘀𝗶𝗹 
Một buổi tối thư giãn tuyệt vời của nàng không thể thiếu ruby socola với những nốt vị dâu và kem dừa điểm thêm húng quế để tạo nên một vũ tiệc hương vị đặc sắc. Bạn có thể kết hợp với mojito, bia Bỉ đặc biệt là vang hồng và champagne!
Một buổi tối thư giãn tuyệt vời của nàng không thể thiếu ruby socola với những nốt vị dâu và kem dừa điểm thêm húng quế để tạo nên một vũ tiệc hương vị đặc sắc, tất cả đều có trong Thai Basil của D'Art Chocolate
Những hương vị này sẽ nằm trong những bộ sưu tập Ngày Phụ Nữ Việt Nam 2020 của D'Art Chocolate.Cùng D'Art Chocolate gửi thông điệp yêu thương và chân thành đến những người phụ nữ tuyệt vời của bạn nhé!
Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.