Ra mắt BST “Tân Niên Hội” - Giải pháp quà tặng dịp Tết Quý Mão 2023

Ra mắt BST “Tân Niên Hội” - Giải pháp quà tặng dịp Tết Quý Mão 2023

Với D’Art Chocolate, Tết chính là dịp để bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người đã luôn đồng hành với chúng ta suốt một năm gập ghềnh vừa qua. Và để gác lại những lo toan, khó khăn trong năm cũ khi dịch bệnh và thiên tai thường trực xảy đến, D’Art Chocolate mong muốn mang đến một mùa Tết mới, với những hy vọng mới và những niềm vui mới.

BST quà tặng Tết Nguyên đán 2023 - D'Art Chocolate

 

Tết Nguyên đán 2023, D’Art Chocolate kết hợp với thương hiệu quà tặng The Curator tự hào và trân trọng giới thiệu BST quà Tết mang tên TÂN NIÊN HỘI.

Về BST quà Tết “Tân Niên Hội”

Xem thêm các thông tin cụ thể về BST Quà Tết "Tân Niên Hội"

Với sự tâm huyết và chỉn chu, D’Art Chocolate tin rằng đây sẽ là giải pháp quà tặng tuyệt vời cho mùa Tết Quý Mão 2023 sắp tới: 

  • Thẩm mỹ - Ấn tượng: Với thiết kế chủ đạo là hình đôi chim phượng hoàng cùng những họa tiết đậm bản sắc truyền thống được in trên chất liệu hộp cao cấp mang đến cảm giác trang nhã, sang trọng mà không kém phần ấn tượng.
  • Tinh tuyển từ nguồn gốc: Tất cả sản phẩm socola, bánh, mứt, kẹo trong BST đều được sản xuất hoặc đóng gói trực tiếp tại nhà máy của D'Art Chocolate với quy trình tuyển lựa nghiêm ngặt, đảm bảo thành phẩm giữ được hương vị thơm ngon và cam kết đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Sản phẩm tùy chọn theo yêu cầu: Với danh sách sản phẩm đa dạng, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để tạo nên hộp quà Tết đậm chất riêng gửi tặng người thân yêu, gia đình và đối tác kinh doanh.

BST quà Tết “Tân Niên Hội” được lấy cảm hứng từ tích Thiên Hoa Song Điểu, hộp quà được thiết kế như một bức tranh Xuân với màu sắc tươi mới, ấn tượng và sáng tạo. 

Màu sắc của bức tranh hội tụ đủ 5 yếu tố phong thuỷ Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ tượng trưng cho sự hòa quyện, giao thoa của đất trời, đánh dấu một khởi đầu mới đầy hứng khởi và bừng nở sức sống. Những hình ảnh quen thuộc trong văn hoá dân gian Việt Nam: hoa sen, trúc, đào, mây ngũ sắc, thiên điểu… với các họa tiết được lấy cảm hứng từ các mẫu điêu khắc gỗ cổ truyền Việt Nam.

 

Điểm nhấn của bức tranh là đôi chim phượng hoàng lửa. Trong ý nghĩa dân gian truyền thống, phượng hoàng tái sinh từ đống tro tàn trở thành biểu tượng  cho sự hồi sinh rực rỡ và mạnh mẽ hơn. Đây cũng là lời chúc cho quý doanh nghiệp, đối tác sau những khó khăn vì dịch bệnh, thì năm 2023 sẽ là một năm phục hồi và phát triển vượt bậc!

Hộp quà tặng “Thiên Hoa Song Điểu” 

Thiết kế đặc biệt của hộp quà tặng Thiên Hoa Song Điểu tạo nên một hộp quà tặng độc đáo, sang trọng cho dịp Tết Quý Mão 2023.

Sản phẩm có chất liệu là giấy mỹ thuật cao cấp kết hợp với kỹ thuật in ép kim và ép UV mang lại vẻ đẹp vừa truyền thống mà vẫn hiện đại cho bộ quà tặng.

Danh sách sản phẩm đa dạng

Danh sách bao gồm rất nhiều sản phẩm đa dạng cho quý khách hàng lựa chọn: từ socola, các loại hạt, trà, hoa quả sấy cho đến các loại rượu cao cấp. Mỗi hộp quà đều có thể sắp xếp theo các sản phẩm mà quý khách hàng mong muốn. 

Dưới đây là những mẫu hộp quà D'Art Chocolate gợi ý cho quý khách hàng tham khảo:

D'Art Chocolate - BST Quà Tết TÂN NIÊN HỘI - Giải pháp quà tặng doanh nghiệp Tết Quý Mão 2023
D'Art Chocolate - BST Quà Tết TÂN NIÊN HỘI - Giải pháp quà tặng doanh nghiệp Tết Quý Mão 2023
D'Art Chocolate - BST Quà Tết TÂN NIÊN HỘI - Giải pháp quà tặng doanh nghiệp Tết Quý Mão 2023

    Và một số gợi ý quà tặng khác:

D'Art Chocolate - BST Quà Tết TÂN NIÊN HỘI - Giải pháp quà tặng doanh nghiệp Tết Quý Mão 2023

Gồm: Cặp mèo thần tài, Hộp socola Neapolitans, Hạt Macca nguyên vỏ, Khô bò một nắng cao cấp, Trà Ô long cao cấp, Gừng nướng mật ong.
D'Art Chocolate - BST Quà Tết TÂN NIÊN HỘI - Giải pháp quà tặng doanh nghiệp Tết Quý Mão 2023
Gồm:  Hộp socola Neapolitans, Hạt Macca nguyên vỏ, Đông trùng hạ thảo, Bánh cookie, Khô gà lá chanh, Gừng nướng mật ong. 
Trên đây là một vào set quà mẫu D'Art Chocolate gợi ý cho quý khách hàng, quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn các sản phẩm khác nhau theo ý thích trong từng set quà. 

Các dịch vụ hỗ trợ khách dành cho doanh nghiệp:

D'Art Chocolate còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khác giúp hộp quà tặng doanh nghiệp thêm chuyên nghiệp và sang trọng, bao gồm:

  • In logo doanh nghiệp đính trên hộp quà tặng
  • Thiệp mừng năm mới in logo doanh nghiệp
  • Dây ribbon in logo doanh nghiệp

Để biết thêm thông tin, nhận catalogue đầy đủ về BST quà Tết “Tân Niên Hội" và để được tư vấn chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với D'Art Chocolate qua:

  • Địa chỉ: 131 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Hotline: 0286 680 5073 | 0969 123 220
  • Email: sales@dartchocolate.com

D'Art Chocolate rất vinh dự nếu được đồng hành cùng quý khách hàng cho một mùa Tết trọn vẹn yêu thương. 

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.