Trăng Tròn Viên Mãn, Cùng D'art Chocolate đón Trung thu Sung Túc Đủ Đầy

Trăng Tròn Viên Mãn, Cùng D'art Chocolate đón Trung thu Sung Túc Đủ Đầy

Đối với D’Art Chocolate, mỗi mùa Trung Thu là một dịp quan trọng để đem đến những cảm hứng sáng tạo mới đến các khách hàng không chỉ qua những sản phẩm mới mà còn qua những thông điệp được đội ngũ sáng tạo tinh tế truyền tải qua những thiết kế.

Với bộ sản phẩm Trăng Đoàn Viên – Moonlight Reunion, D’Art Chocolate muốn gợi nhớ lại cho bạn câu chuyện về chú thỏ ngọc cung trăng, một hình ảnh được gắn liền với vầng trăng từ lâu đời không chỉ trong văn hóa Việt Nam mà còn của nhiều nước Châu Á khác. Gia đình thỏ hội ngộ dưới ánh trăng rằm còn là hình tượng  về sự sung túc và đoàn viên. Một điều chúng tôi cầu chúc đến quý khách hàng cho một mùa trăng trọn vẹn sau nhiều khó khăn vừa trải qua.

Đồng hành với D’Art Chocolate mùa thu này, Hemilys Tea đã sáng tạo nên 4 vị trà đặc sắc để đi kèm với từng loại bánh. Trà cùng với bánh trung thu là một bộ đôi truyền thống của chúng ta từ ngàn xưa, nhưng để mang đến trải nghiệm thú vị đến khách hàng, chúng tôi đã cùng kết hợp để thử nghiệm nhiều nguyên liệu khác nhau để tạo ra những bộ đôi hoàn hảo về mặt hình ảnh cũng như hòa quyện trong hương vị.

Hãy cùng D’Art Chocolate gác lại những vội vã lo toan của cuộc sống, bộn bề công việc để dành thời gian sum họp với những người thân yêu của mình trong dịp Trung Thu này.  Khi trăng tròn và đẹp nhất hẳn là khi được ngắm nhìn cùng nhau. D’Art Chocolate mong bộ sưu tập Bánh Trung Thu năm nay có thể mang lại cho bạn những khoảnh khắc thưởng bánh uống trà và chia sẻ những yêu thương với người bạn quan tâm. Mỗi miếng bánh nướng thơm ngọt và cốc trà ấm nóng sẽ thay cho bao lời chúc đầy tâm ý từ D’Art Chocolate đến bạn và gia đình.

 

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.