MUA SOCOLA Ở ĐÂU VỪA NGON VỪA ĐẸP?

MUA SOCOLA Ở ĐÂU VỪA NGON VỪA ĐẸP?

Socola là món ăn mà hầu hết tất cả mọi người đều ưa thích, socola giờ đây không chỉ được mọi người sủ dụng như một món quà tặng để trao gửi nhau mà còn được dùng để ăn hàng ngày. Bạn có thể tìm mua socola ở bất kì nơi đâu với nhiều kiểu dáng và hương vị khác nhau, nhưng để tìm được loại socola ngon và chất lượng thì không phải là điều đơn giản. Vậy phải mua socola ở đâu vừa ngon vừa đẹp? Hãy cùng D’Art Chocolate tìm hiểu về chủ đề “Mua socola ở đâu vừa ngon vừa đẹp” trong chuyên mục “Sáng tạo cùng socola” các bạn nhé.

Socola ngon phải như thế nào?

Socola là sản phẩm từ hạt cacao trải qua quá trình chế biến công phu và kĩ lưỡng. Nhà sản xuất sẽ ủ men, rồi rang sau đó bóc vỏ và xay mịn thành bơ cacao. Chất bơ cacao được trích riêng ra, phần còn lại đem đi nghiền, tạo ra hai sản phẩm là bột cacao mịn và bơ cacao. Socola la một hỗn gồm bột cacao, bơ cacao và đường. Hương vị cuối cùng của socola sẽ được xác định bởi chất lượng hạt cacao, cách rang xay và tỷ lệ bơ cacao khi thêm vào. Ở Bỉ, Thụy Sĩ, socola ngon là phải có tỷ lệ bơ cacao từ 35% trở lên, thấp hơn thì được xếp vào loại socola đáng để thưởng thức.


Mua socola ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Điều kiện để bảo quản socola ngon

Socola sẽ giữ được chất lượng tốt nhất khi bảo quản ở nhiệt độ từ 15–20, nếu quá lạnh bề mặt sẽ bị đóng vệt trắng; nếu quá nóng socola sẽ mềm, chảy không còn giữ được hình dạng đẹp mắt. Khác với socola tươi mềm mại, socola ngon và thật có độ nóng chảy khá thấp, khi cầm trên tay bạn sẽ thấy socola mềm đi vì nhiệt độ cơ thể và khi cho vào miệng sẽ tan chảy chầm chậm. Ngược lại, các loại socola được chế biến từ chất béo, không đủ tiêu chuẩn bơ cacao sẽ không tan trong miệng, gây cảm giác khó chịu giống như đang nhai sáp. Vì vậy, khi mua socola, phải lựa đúng loại socola có chất lượng cao, không bị pha trộn thì bạn mới có thể cảm thấy được hết độ tinh tế của hương vị được yêu thích nhất thế giới này.


Mua socola ở đâu để cảm nhận hương vị thật nhất

Hiện nay trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, lĩnh vực làm socola đang có những bước phát triển rất tốt. TÍnh đến thời điểm này, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết tới như  Marou, D’Art Chocolate, Chocolate Graphics,v..v… Đảm bảo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong khâu sản xuất, cũng như khâu bảo quản để đem đến những thanh socola chất lượng nhất. Hãy đến với D’Art Chocolate để cảm nhận sự khác biệt và chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất các bạn nhé.

Quay lại blog