Ý TƯỞNG TUYỆT VỜI VỚI LOGO SOCOLA THIẾT KẾ CÙNG D’ART CHOCOLATE

Ý TƯỞNG TUYỆT VỜI VỚI LOGO SOCOLA THIẾT KẾ CÙNG D’ART CHOCOLATE

Ý tưởng tuyệt vời với logo socola thiết kế cùng D’art Chocolate – Hãy cùng D’art Chocolate tìm hiểu trong chuyên mục “Sáng tạo cùng socola” này nhé!

Bạn đã nghe đến thiết kế logo socola hay chưa? Có thể, bạn đã từng nhận được một hộp socola in thông điệp từ người mình thương yêu? Hay bạn đã từng được tặng những viên socola thay cho lời cảm ơn từ tiệc thành hôn của bạn bè, của một doanh nghiệp thân thiết? Socola thiết kế đang là xu hướng mới của cá nhân và doanh nghiệp. Và giúp cho bạn tạo nên nét đặc trưng, riêng biệt của chính mình. Vậy, hãy cùng D’art tìm hiểu bạn nhé!

Ý tưởng tuyệt vời với logo socola thiết kế cùng D’art Chocolate

Thiết kế logo socola sáng tạo 

  • Cá nhân: D’art tin rằng một trong chúng ta đã từng rất đau đầu vì không biết phải lựa chọn món quà gì để tặng cho người thân yêu. Vậy bạn nghĩ sao về việc tự thiết kế một món quà theo ý thích của bản thân. Ý tưởng của bạn, lời tâm tình của bạn sẽ được in trực tiếp lên socola thay cho lời muốn nói. Sẽ thật bất ngờ làm sao khi đây là một món quà vừa giá trị, vừa ý nghĩa. D’art tin rằng món quà đặc biệt này sẽ khiến người nhận cảm thấy vô cùng hào hứng và hạnh phúc.
  • Doanh nghiệp: Với doanh nghiệp, khách hàng là đối tượng vô cùng quan trọng. Những dịp tri ân,  ngày kỷ niệm lớn, hay ngày lễ trong năm,  doanh nghiệp có thể lựa chọn giải pháp in logo hay thông điệp của công ty lên những viên socola làm quà cho khách hàng. Việc thiết kế logo socola như vậy không những phục vụ được việc chọn lựa quà tặng mà còn giúp cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của chính mình 
  • Theo chủ đề: Tết, Trung thu, Giáng sinh hay những ngày lễ lớn trong năm bạn đều có thể lên ý tưởng cho món quà theo từng chủ đề. 

Một số thiết kế từ D’art Chocolate

Ý tưởng tuyệt vời với logo socola thiết kế
Ý tưởng tuyệt vời với logo socola thiết kế
Quay lại blog