ẤM ÁP HƠN VỚI LY HOT CHOCOLATE TRONG ĐÊM GIÁNG SINH

ẤM ÁP HƠN VỚI LY HOT CHOCOLATE TRONG ĐÊM GIÁNG SINH

Ấm áp hơn với ly hot chocolate trong đêm giáng sinh” – Hãy cùng D’Art Chocolate tìm hiểu về chủ đề này trong chuyên mục “Socola ngon” này nhé.

“Hot Chocolate” vào dịp giáng sinh

    “Hot Chocolate” là một loại đồ uống rất đặc trưng và phổ biến với những người ở xứ lạnh. Không chỉ vì hương vị thơm ngon sang trọng, mà một ly “hot chocolate” còn làm ấm bạn vào những ngày lạnh giá. Thêm vào đó là những lợi ích sức khỏe có thể có được từ việc uống socola nóng.  Tác dụng rỏ rệt đầu tiên ai cũng nhận ra là giúp tăng nhiệt độ cơ thể so với môi trường bên ngoài. Thứ 2, socola chất lượng cao có chứa bơ ca cao, chất béo thực vật được tìm thấy trong hạt ca cao, đó là một nguồn năng lượng tự nhiên rất tốt cho cơ thể.  Từ xưa, “Hot chocolate” được xem là sự sang trọng, thường chỉ trong tầm tay của những người giàu có và hoàng tộc. Nhưng trải qua thời gian cùng với sự phát triển của xã hội, socola đã trở nên phổ biến hơn và tất cả mọi người đều có thể thưởng thức loại thực phẩm này.

    “Hot Chocolate” với giáng sinh

    Giáng sinh là một dịp lễ rất quan trọng ở nước ngoài, là cơ hội để mọi người ngồi lại, kể cho nhau nghe những cậu chuyện, quây quần bên nhau. Ly “Hot chocolate” như một gia vị để nêm nếm vào bầu khồng khí ấy. Khiến cảm giác mọi người gần nhau hơn và dễ trải lòng mình với những người xung quanh. Vừa nhấp những hớp socola nóng, vừa ôn lại những câu chuyện thì quả rất là tuyệt vời. Sau này, đó sẽ là những kỉ niệm khó quên, khoảng thời gian quý giá để nhắc lại khi về già. Dịp giáng sinh mà không có một ly “hot chocolate” thì giáng sinh đó không còn trọn vẹn và ý nghĩa như ý nghĩa thực của nó.

    Thưởng thức ly “Hot Chocolate” theo phong cách khác nhau

      Có 2 phong cách thưởng thức ly “hot chocolate” ngon đúng điệu “American” và “European”. Tùy vào sở thích của người uống mà sẽ chọn loại phù hợp. Tỷ kệ phần trăm cacao theo phong cách đồ uống Âu luôn cao hơn Mỹ nên đồ uống luôn đậm và thơm mùi cacao hơn. Đường là thành phần rất hạn chế được thêm vào đồ uống theo phong cách châu Âu vì họ muốn thưởng thức được hương vị nguyên bản vốn có của nó.

      Hot chocolate với phong cách khác nhau

      Nếu bạn là 1 người sành về ẩm thực, bạn sẽ nhận thấy thêm 1 sự khác biệt chính là ở mùi vị và hương thơm của 2 phong cách này. Nguyên nhân đến từ việc lựa chọn nguồn gốc của hạt cacao của phong cách này, nên tạo nên nét đặc trưng riêng và rất khác biệt.

      Quay lại blog