DÀNH MÓN QUÀ TRI ÂN CHO KHÁCH MỜI THAM DỰ TIỆC CƯỚI CỦA BẠN, TẠI SAO KHÔNG?

DÀNH MÓN QUÀ TRI ÂN CHO KHÁCH MỜI THAM DỰ TIỆC CƯỚI CỦA BẠN, TẠI SAO KHÔNG?

Dành món quà tri ân cho khách mời tham dự tiệc cưới của bạn, tại sao không? – Ý tưởng mới lạ này là như thế nào? – Hãy cùng D’art Chocolate tìm hiểu trong mục “Socola ngon” này nhé!

Đối với các cặp dâu – rể, tiệc cưới là một sự kiện vô cùng quan trọng. Bữa tiệc như sự chứng nhận của người thân, bạn bè cho tình yêu của hai bạn. Bạn bắt đầu chuẩn bị với sự chu đáo và hoàn hảo nhất. Vậy kết thúc bữa tiệc bạn đã có ý tưởng gì để tiếp tục sự hoàn hảo ấy chưa? Món quà tri ân khách mời sau đây, có thể giúp bạn đấy nhé!

Món quà tri ân đó là gì?

Món quà tri ân cho khách mời tham dự tiệc cưới

Dạo gần đây, xu hướng sử dụng socola như món quà đáp lễ, tri ân trong tiệc cưới đang khá phổ biến. Nhiều cặp đôi chọn socola mà có khắc tên hai bạn ấy. Những viên socola được đặt trong những chiếc hộp nhỏ xinh xắn. Vừa để tận dụng trang trí không gian tiệc cưới, vừa là món quà tri ân nữa cơ. D’art Chocolate đã đồng hành với rất nhiều cô dâu, chú rể để cho ra mắt rất nhiều socola thiết kế tri ân. Những món quà nhỏ của chúng ta sẽ tạo nên ý nghĩa to lớn bạn biết chưa nhỉ?

Món quà tri ân cho khách mời tham dự tiệc cưới

Ý nghĩa của quà tri ân khách dự tiệc cưới.

Món quà tri ân cho khách mời tham dự tiệc cưới
  • Quà tri ân cho khách mời tham dự tiệc cưới cũng như lời cảm ơn chân thành nhất từ cô dâu, chú rể gửi tới quan khách. Điều này thể hiện sự chu đáo và tinh tế đó nhé!
  • Socola là một dòng sản phẩm cao cấp. Thế nên socola rất thích hợp để lựa chọn làm quà cảm ơn.
  • Socola cũng là biểu tượng tình yêu trong bao thập kỷ qua. Bạn chọn socola cũng chính là chọn biểu tượng tình yêu của hai bạn.
  • Một món quà nhỏ xinh in tên hai bạn, khách mời nào mà không thích và ấn tượng chứ nhỉ?
Quay lại blog