GHÉ THẮM CÁC CỬA HÀNG SOCOLA ĐẸP TRONG NGÀY 14/02

GHÉ THẮM CÁC CỬA HÀNG SOCOLA ĐẸP TRONG NGÀY 14/02

Nhắc đến ngày lễ Valentine, ngày lễ tình nhân thì chắc hẵng các bạn sẽ nghĩ đến socola. Món quà sẽ hội tù đủ vị ngọt ngào, cay đắng như minh chứng cho tình yêu trải qua bao nhiêu năm tháng bên nhau. Hôm nay trong chuyên mục “socola ngon“,  D’art Chocolate sẽ giới thiệu các cửa hàng bán socola valentine đẹp trên thế giới trong ngày lễ tình nhân.

Ghé thăm các cửa hàng bán socola valentien đẹp trong ngày 14/2

4 cửa hàng bán socola valentine đẹp trên thế giới

Vosges chocolate (Chicago – Mỹ)

    Cửa hàng bán socola valentine Vosges

    Với sự kết hợp pha trộn các loại gia vị và hương hoa quý hiếm kết hợp với socola Vosges chocolate luôn tạo ra một sự trải nghiệm cảm giác đa dạng các nền văn hóa trên thế giới.

    Khi đến cửa hàng Vosges bạn sẽ cảm thấy trải nghiệm đặc biệt  ấm cúng và sang trọng của “ ngôi nhà màu tím”  bởi mọi thiết kế đều được màu đặng trưng chủ đạo là luôn xoay màu tím với ý nghĩa thể hiện một trình yêu say mê, sự sắc son chung thủy trong tình yêu, ngoài ra ý nghĩa hộp quà màu tím con thể hiện được sự bí ẩn, quý phái  và tao nhãn dành cho người con gái.

     Đây sẽ là cửa hàng bán socola valentine tuyệt vời mà bạn nên thử ghé qua một lần khi du lịch qua Mỹ.

    Valrphona Chocoalte. cửa hàng bán socola valentine  người sành ăn

      Cửa hàng bán socola valentine Varphone

      Varphone đã tạo ra socola cho những người sành ăn với nguyên liệu là hạt cacao được mua từ rừng trồng cacao hàng đầu Nam Mỹ, vùng Caribe và khu vực Thái Bình Dương. Socola được làm theo phong cách của Pháp nên khi đến ở cửa hàng của Valrphona bạn sẽ cảm nhận và trải nghiệm được sự trang trọng đầy  đẳng cấp của socola

      Puccini Bombori

        Cửa hàng bán socola valentine Puccini

        Bước vào của hàng của Puccini Bombori bạn sẽ cảm giác giống như đang bước vào thiên đường socola, bởi sự bố trí phong phú đa dạng hình dáng, kiểu dáng viên socola bắt mắt, độc đáo, mới lạ và đặc biệt duy nhất mang lại sự trải nghiệm không thể nơi nào có được.

        Với nguồn nguyên liệu socola tốt nhất kèm theo với công thức socola được kỹ lưỡng đông đếm thành phần gia vị để tạo nên những viên socola hương vị đặc biệt nhất.

        D’art Chocolate- cửa hàng bán socola valentine độc đáo tại Việt Nam

        Phát triển từ dòng socola Bỉ nổi tiếng – Barry Callebaurt, D’art Chocolate luôn là cửa hàng bán socola valentine được các nhà phân phối sỉ và được giới trẻ yêu thích  tại Việt Nam .

        D’art Chocolate- cửa hàng bán socola valentine độc đáo tại Việt Nam

        Khi đến cửa hàng D’art các bạn sẽ trải nghiệm phong phú dòng sản phẩm socola từ những túi nguyên liệu socola, cây kẹo lollipop dễ thương, thanh socola hấp dẫn đến những hộp quà được thiết kế tình tế mang lại sự trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp trong món quà tặng.

        Quay lại blog