LÀM SAO ĐỂ MUA MỘT THANH SOCOLA NGON TẠI HÀ NỘI?

LÀM SAO ĐỂ MUA MỘT THANH SOCOLA NGON TẠI HÀ NỘI?

Làm sao để mua một thanh socola ngon tại Hà Nội luôn là một câu hỏi khó đối với chúng tôiD’art Chocolate hiểu rằng hộp hộp quà Socola Ngon là biểu tượng cho tình yêu say đắm của lứa đôi trong dịp lễ tình nhân Valentine 2017.

Vào độ giữa tháng 2, những cơn gió đầu năm se se lạnh tràn về Hà Nội, đấy cũng là lúc những đôi tình nhân tìm kiếm những món quà yêu thương trao gửi đến nhau. Và Socola Valentine luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Không chỉ mang đến một hương vị tuyệt hảo, mà chúng còn là biểu tượng cho một tình cảm đầy đam mê và nồng nhiệt. Những thông tin sau đây sẽ cho bạn một số mẹo để chọn được hộp Socola Valentine độc đáo và chất lượng nhất.

LÀM SAO ĐỂ MUA MỘT THANH SOCOLA NGON TẠI HÀ NỘI ?

LÀM SAO ĐỂ MUA MỘT THANH SOCOLA NGON TẠI HỒ CHÍ MINH ?

Hãy khiến cho người nhận cảm thấy hạnh phúc hơn bằng cách đưa những lời nhắn nhủ ngọt ngào vào đó. Bạn có thể sử dụng những thông điệp phổ biến và ý nghĩa như “ Be my love”, “My Valentine”. Ngoài ra, bạn cũng nên dùng những ngôn ngữ mà chỉ có bạn và người ấy hiểu. Cách làm này sẽ khiến cho hộp Socola Valentine trở nên đặc biệt hơn. Người nhận quà sẽ cảm nhận được sự quan tâm và thành ý của bạn.

Nhờ đó mà chúng tôi đã dùng những ý tưởng là in trực tiếp những thông  điệp tình yêu lên Socola Tươi và Socola nghệ Thuật của chúng tôi.

 

Chọn loại socola phù hợp với người nhận

LÀM SAO ĐỂ MUA MỘT THANH SOCOLA NGON TẠI HỒ CHÍ MINH ?

Bạn biết đấy, socola có tới 4 màu tương đương với 4 cấp độ đắng khác nhau. Chọn một vị socola vừa ý cũng là cách chứng tỏ bạn rất quan tâm đến sở thích của người nhận đấy. Một gợi ý hay ho chính là bạn có thể chọn 1 hộp đủ các vị để có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất. Cũng giống như trong tình yêu, có lúc đắng và cũng có lúc ngọt ngào.

Chọn hộp có thiết kế chắc chắn và đẹp mắt

Bao bì đẹp cũng là một nhân tố quyết định sự thành công của món quà đấy. Hơn nữa, một hình thức đẹp cũng là cách để nhận biết về chất lượng của socola. Bạn có nhiều sự lựa chọn như hộp giấy, hộp gỗ hoặc túi bằng giấy kính.

Mua Socola Valentine ở đâu?

Đây là một điều khá quan trọng trong ngày này bởi vì bạn cần một sản phẩm vừa đẹp, vừa ngon và nói lên được cảm xúc con tim của bạn nữa. D’Art Chocolate chúng tôi luôn sẵn lòng để gửi tới bạn những set quà Socola Valentine độc đáo nhất hiện nay !

Quay lại blog