QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP VỚI NHỮNG LOẠI SOCOLA NGON NHẤT

QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP VỚI NHỮNG LOẠI SOCOLA NGON NHẤT

 Quà tặng doanh nghiệp với những loại socola ngon nhất ” là lời quảng cáo cũng là lời khẳng định cho các doanh nghiệp đang sản xuất mặt hàng này. Hôm nay chuyên mục Socola ngon từ D’Art Chocolate sẽ giới thiệu cho bạn cách phân biệt loại mặt hàng xa xí phẩm này và cách đưa ra những nhận xét về loại sản phầm quà tặng đặc biệt này nhé!

Biến món quà tặng doanh nghiệp trở nên hấp dẫn hơn

Trước tiên, khi chúng ta chưa đưa bất cứ một nhận xét nào về hương vị sản phẩm. Điều khiến chúng ta bị lôi cuốn nhất và điều đó cũng làm cho mọi người được nhận quà cảm thấy hạnh phúc nhất chính là câu chuyện đằng sau thương hiệu, sản phẩm. Nó  không phải là xấu khi xây dựng lên một câu chuyện cho một món quà, thay vào đó sẽ giúp bạn thưởng thức món quà một cách hoàn hảo hơn, cảm thấy hứng khởi hơn! Chọn câu chuyện trước khi ra quyết định mua sản phẩm cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu khi mua quà trong buổi sự kiện khách hàng sắp diễn ra.

 

Chọn quà tặng doanh nghiệp như một “Chuyên Gia”

Chúng ta sẽ luôn có 2 chiều hướng nhận định sản phẩm là tốt hay không quá tốt! Đối với sản phẩm không quá tốt chúng ta sẽ dễ dàng hơn nhiều trong việc giấu đi tính năng không nổi bật và chỉ dừng lại ở mức “tạm được”. Còn ngược lại, khi chọn lựa những sản phẩm mang giá trị về tinh thần cũng như vật chất cao, chúng ta phải mang thêm sứ mệnh truyền đạt về cách thưởng thức, cách sử dụng sản phẩm sao cho tốt nhất, ngon nhất.

ĐỐI VỚI SOCOLA – CHÚNG TA SẼ THỬ THEO CÁC BƯỚC SAU:

NHÌN NGẮM SẢN PHẨM

Chúng ta ăn bằng mắt. Ngoại hình là một phần của niềm vui và sức hấp dẫn ban đầu của socola, nhưng điều này không phải là một thước đo về chất lượng.

SỬ DỤNG KHỨU GIÁC

Như đối với rượu vang, một trong những dấu hiệu đầu tiên đó là mùi thơm của Socola. Trước khi nếm thử, hãy chà miếng socola bằng ngón tay cái của bạn để làm ấm và giải phóng hương thơm của nó.

ĐẶT VÀO VỊ GIÁC

Kết cấu về độ dày sản phẩm rất quan trọng đối với việc trải nhiệm socola. Một kết cấu tan chảy trong miệng và mịn màng của bạn rất quyến rũ, khiến nhiều người bị ảnh hưởng bởi kết cấu hơn là hương vị.

LÀM TAN CHẨY TRONG KHOANG MIỆNG

Mouthfeel (Cảm giác trong khoang miệng) là một từ khác dành cho kết cấu. Sau khi nhìn, thưởng thức bằng khứu giác xong bạn hãy đặt socola vào vị giác. Nhưng đừng nhai nó ngấu nghiến mà thay vào đó, giữ socola ở lại mái vòm miệng của bạn và sử dụng lưỡi làm tan đều trong khoang miệng.

TRẢI NGHIỆM

Hương vị là tiêu chí cuối cùng về chất lượng trong sô cô la. Bởi vì kết cấu là để làm mất tập trung một số người nếm tập trung vào hương vị đầu tiên, trước khi xem xét kết cấu. Dù bằng cách nào, hương vị bắt đầu lấp đầy miệng của bạn từ thời điểm chocolate bắt đầu tan chảy trên lưỡi của bạn.

Quay lại blog