QUÀ TẶNG CƯỚI – BẠN CHỌN GÌ THAY CHO LỜI CẢM ƠN CHÂN THÀNH NHẤT?

QUÀ TẶNG CƯỚI – BẠN CHỌN GÌ THAY CHO LỜI CẢM ƠN CHÂN THÀNH NHẤT?

Quà tặng cưới – bạn chọn gì thay cho lời cảm ơn chân thành nhất? – Hãy cùng D’art Chocolate tìm hiểu trong chuyên mục “Socola ngon” này nhé!

Quà tặng cưới cho khách mời không còn xa lạ với chúng ta nữa. Hiện nay, nhiều cô dâu, chú rể muốn tự chuẩn bị để phù hợp với ngân sách và sở thích của mình. Vậy, một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp các bạn sáng tạo được món quà tặng cưới ấn tượng nhất đó nghe!


Quà tặng cưới – bạn chọn gì thay cho lời cảm ơn chân thành nhất?

Bạn nên chọn món quà gì nào?

  • Món quà nhỏ, đơn giản và dễ chuẩn bị như vài viên socola ngọt ngào sẽ luôn được các vị khách yêu thích. Lựa chọn socola làm quà cảm ơn thật hợp lý đấy! Tại vì socola được xem là sản phẩm cao cấp. Đồng thời, socola cũng là biểu tượng cho tình yêu đó bạn nhé!

Quà tặng cưới – bạn chọn gì thay cho lời cảm ơn chân thành nhất?

  • Đa số cô dâu chú rể sẽ chọn một loại quà giống nhau cho tất cả các khách mời. Nhưng D’art khuyên rằng, đôi uyên ương nên sáng tạo với từng món quà. Bằng cách viết tên của khách mời trên hộp quà để họ cảm thấy được quan tâm hơn.
  • Đặc biệt, bạn nên chọn hộp quà, giấy gói hoặc thắt ruy băng phù hợp với tông màu tiệc cưới nhé! Điều này sẽ làm cho bữa tiệc cưới của bạn trở nên đồng nhất và hoàn hảo hơn đó!

Thời điểm trao quà tặng cưới trong bữa tiệc?

  • Có 3 thời điểm để tặng quà cho khách mời là lúc họ vừa đến, lúc họ vừa ngồi vào bàn tiệc hoặc lúc khách ra về. Đôi uyên ương có thể đưa quà tận tay khách mời ngay khi đón khách. Nhưng nếu hai bạn quá bận rộn, cô dâu, chú rể nên nhờ đến các nhân viên nhà hàng hoặc người thân của mình giúp trao quà cho khách nhé!

Quà tặng cưới – bạn chọn gì thay cho lời cảm ơn chân thành nhất?

  • Đặc biệt, cách để quà tặng ngay trên bàn tiệc có thể sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Vì chắc chắn không ai từ chối một món quà xinh xắn được đặt ngay tại chỗ ngồi. Và mọi người sẽ đều cảm thấy vui vẻ, thoải mái phải không nào?
Quay lại blog