ỨNG DỤNG CỦA SOCOLA LOGO TRONG VIỆC “BRANDING” BÁNH TRUNG THU

ỨNG DỤNG CỦA SOCOLA LOGO TRONG VIỆC “BRANDING” BÁNH TRUNG THU

Đối với mỗi người Việt Nam, bánh trung thu không chỉ là món quà đặc trưng của ngày hội trăng rằm mà còn là biểu tượng cho sự gấn kết tình thân mỗi dịp tết đoàn viên. thế nhưng các bạn có biết rằng bánh trung thu còn được các doanh nghiệp sử dụng socola logo để tạo thương hiệu riêng cho mình không ? Hãy cùng D’art Chocolate tìm hiểu ứng dụng của socola logo trong việc tạo thương hiệu bánh trung thu nhé !

Ứng dụng của socola logo trong việc “branding ” bánh trung thu

Bánh trung thu truyền thống 

bánh trung thu truyền thống

Tết trung thu hiện đại ngày càng phong phú ,đa dạng đã mở ra cho bánh trung thu với nhiều phong cách trang trí mới lạ. Trong đó phải kể đến việc sử dụng socola logo để trang trí cho bánh trung thu đang là xu hướng mới hiện nay, được các thương hiệu bánh lựa chọn để vừa để trang trí vừa để quảng bá thương hiệu.

Bánh trung thu hiện đại với socola logo

Bên cạnh những loại bánh trung thu truyền thống được sử dụng bột mì để sản xuất, bánh trung thu còn được làm từ kem lạnh hay còn gọi là bánh trung thu kem lạnh mới là của được những hãng kem nôi tiếng như hãng kem Baskin Robbins ( chuổi cửa hàng kem lớn nhất thế giới ) , hãng kem Puds Ice cream , haagen dazs ice cream…Đã góp phần tạo nên thị trường bánh trung thu đa dạng phong phú. Vậy làm sao để khách hàng nhớ đến thương hiệu bánh trung thu của mình

>> Xem thêm : “Hướng dẫn đặt hàng Socola logo nghệ thuật tại D’art Chocolate”

ứng dụng của socola logo
ứng dụng của socola logo
Ứng dụng của socola logo

Một trong cách quảng bá thương hiệu ngày này của các hãng bánh kem trên thế giới dùng nhiều là phong cách kết hợp giữa bánh và socola logo, vừa “ sáng tạo mỹ thuật” vừa tạo dựng điểm nhấn thương hiệu cho mua sản phẩm, lẫn người sử dụng sản phẩm khi được nhắc lại tên thương hiệu khi ăn bánh trung thu.
Khi mà hiện nay,các loại bánh trung thu đều được sản xuất giông nhau, không có sự khách biệt thì việc sử dụng socola logo lên bánh trung thu sẽ góp phần giúp khách hàng phần biệt giữa sản phẩm của thương hiệu này với sản phẩm của thương hiệu khác

ứng dụng của socola logo

Thêm vào đó để thay việc in trực tiếp thương hiêu lên bánh sẽ tốn nhiều chi phí cho việc in và làm khuôn sản phẩm trước khi ra khuôn cũng như về vấn đề mỹ thuật không được đảm bảo như mong muốn.Các thương hiệu cũng đã dần chuyển qua hướng đi sảng tạo đơn giản, ứng dụng trên loại chất liệu mới như socola để làm thương hiệu , logo cho chiếc bánh vừa đảm bào mỹ thuật, vừa dễ dàng trong việc thay đổi thương hiệu hay logo doanh nghiệp muốn thay đôi trong tương lai.

Quay lại blog