Bomb Chocolate inspired by 4 natural elements

Bom Sô Cô La và những hương vị "bùng nổ" sáng tạo

Sô cô la là 1 nghệ thuật, mà nghệ thuật thì lại không ngừng thay đổi. Sự năng động của những ý tưởng đã mang đến 1 thành viên mới trong gia đình sô cô la với 1 phiên bản cực kỳ sáng tạo – sô cô la bom.
Ở D’Art, chúng tôi yêu thích công việc sáng tạo những hương vị kỳ diệu. Tất nhiên đối với sô cô la bomb, D’Art muốn nhiều hơn là chỉ dừng lại ở bột cacao và kẹo marshmallow. Hãy cùng tìm hiểu thêm nhiều điều bất ngờ về câu chuyện truyền cảm hứng ở phía sau hương vị của sô cô la bomb từ D’Art nhé!

1. Ngọn lửa của những thách thức

Đối với những con người mạnh mẽ và không hề chần chừ để đương đầu với đổi mới, Sô cô la bom lửa là trải nghiệm tiếp theo bạn thật sự nên thử. Sô cô la bom lửa được làm từ ớt bột đỏ Hàn Quốc, mứt gừng và dầu tiêu bạc hà, tất cả tạo nên một vị cay và hương thơm nồng nàn quyến rũ.
Điều khó khăn trong lúc chế tác là việc phải cân bằng độ cay trong vị và độ nồng trong mùi hương, phải xuất hiện vị cay và đồng thời không được quá mức cho phép để món thức uống vẫn là 1 ly sô cô la nóng về bản chất.

Bom sô cô la lửa (Fire Bomb Chocolate)Sô cô la bom lửa

2. Dòng chảy của nước tinh khiết

Để làm nên một ly sô cô la bomb Nước, D’Art đã phải cân nhắc xem thành phần nào có thể làm ngụm đầu tiên của bạn tràn ngập sự quyết liệt tựa như dòng chảy siết của nước tinh khiết. Và sự kết hợp của bột cacao, bột ngũ cốc Horlick và phô mai Parmesan đã thỏa mãn được dự định ban đầu của D’Art khi phát họa chân thực được vẻ đẹp bất tận của dòng nước chảy. Và quả bom nước chỉ thật sự được "kích hoạt" khi thêm vào hoa đậu biết, tạo nên 1 màu xanh tự nhiên khi bạn đổ sữa vào và thưởng thức.

Sô cô la bomb nước (Water Chocolate Bomb)Sô cô la bom Nước

&3. Luồng không khí thư thái

Theo sau sự hùng vĩ của lửa và nước, sô cô la không khí là nguyên tố có thể thổi bay mọi muộn phiền âu lo của bạn sau 1 ngày làm việc vất vả. Tận dụng tối đa những nguyên liệu mang lại sự thoải mái và thư giãn, D’Art đã thêm vào những nụ hoa hồng nhỏ nhắn để làm tăng thêm mùi hương thoang thoảng dễ chịu, và đâu đó bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt ngào tinh tế của vải thiều khi nhấp những ngụm đầu tiên.

Sô cô la Bomb không khí (Air Chocolate Bomb)Sô cô la bom Khí

4. Quả bom tí hon

Đến với đất, bạn nghĩ sẽ có loại "bùng nổ" nào D’Art có thể tạo nên đây? Đất mẹ là kỳ quan vĩ đại nhất, đó cũng là thử thách để D’Art tái hiện lại nó trong một phiên bản bomb tí hon. Nhưng cuối cùng cũng thành công rồi nhé!
Bom Đất tí hon là nỗ lực của D’Art để tái hiện nên sự trù phú và hào phóng của vùng đất xinh đẹp này. Kem dừa và bột cacao là 2 thành phần chủ đạo tạo nên hương vị đậm và dày, thêm vào đó những nét chấm phá của bột cà phê, mứt vỏ bưởi, mứt gừng, cacao nib và vụn dừa để thể hiện những món quà thiên nhiên mà Đất mẹ đã ưu ái trao tặng.
Cầm trên tay quả Bom đất tí hon, D’Art mong sẽ khơi dậy tình yêu của mỗi người đến với hành tinh xanh, xinh đẹp này. Và luôn nhớ rằng chính Đất mẹ đã bao dung và bảo vệ chúng ta rất nhiều từ muôn đời nay.

Sô Cô La Bom Đất (Earth Chocolate Bomb)

Sô cô la bom Đất

Trăm nghe không bằng một lần trải nghiệm. Bạn có đang tò mò chịu không nổi vì muốn biết những hương vị trên khi pha cùng sữa nóng để nhâm nhi thì nó sẽ ra sao không? Hiện tại website D'Art Chocolate đã mở bán 2 phiên bản giới hạn Nước và Lửa đầu tiên rồi đấy! Nhanh tay đặt hàng dòng sản phẩm này chỉ mở bán 1 thời gian ngắn thôi!
 

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.