MỘT HỘP SOCOLA ĐƯỢC VÍ NHƯ QUÀ DOANH NGHIỆP CẦN ĐẢM BẢO NHỮNG YẾU TỐ NÀO?

MỘT HỘP SOCOLA ĐƯỢC VÍ NHƯ QUÀ DOANH NGHIỆP CẦN ĐẢM BẢO NHỮNG YẾU TỐ NÀO?

Một hộp Socola được ví như quà doanh nghiệp cần đảm bảo những yếu tố nào? Câu hỏi này là một trong những câu hỏi thường được đặt ra trong ngành sản xuất Socola trên thế giới cũng như tại thị trường Việt Nam! Trong chuyên mục “kiến thức Socola“, D’Art Chocolate sẽ làm rõ cho người đọc về mục đích, giá trị gia tăng cũng như xu hướng xây dựng sản phẩm trong ngành công nghiệp “ngọt ngào” này !

Xây dựng thương hiệu Socola ngon hướng tới quà doanh nghiệp

Thường thì các nhà đầu tư luôn nghĩ rằng cường điệu hoá Logo và thiết kế thương hiệu sẽ chứng minh và giải quyết mọi bài toán trong hành trình tạo nên thương hiệu Socola. Trong một thập kỉ trước, ngành Socola ở các nước phát triển dường như đã đạt tới độ hoàn hảo tuyệt đối của sản phẩm cũng như hình ảnh thương hiệu! Chính vì vậy những nhà sản xuất nhỏ lẻ mới thành lập sau này sẽ rất khó để vượt qua mặt những ông lớn trong ngành. Nhưng đó không phải là dấu chấm hết cho ngành sản xuất Socola tại Việt nam cũng như trên thế giới.


MỘT HỘP SOCOLA ĐƯỢC VÍ NHƯ QUÀ DOANH NGHIỆP CẦN ĐẢM BẢO NHỮNG YẾU TỐ NÀO? – THƯƠNG HIỆU LỚN

Trong thời buổi bây giờ con người ta lại quan tâm hơn tới chất lượng sản phẩm đầu vào. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc chúng ta phải xây dựng một thương hiệu Socola có tầm ảnh hưởng về chất lượng tới khách hàng trước đã! Rồi sau đó chúng ta mới tính đến việc gia tăng sản xuất để tạo ra các sản phẩm bổ sung trên nền Socola.


MỘT HỘP SOCOLA ĐƯỢC VÍ NHƯ QUÀ DOANH NGHIỆP CẦN ĐẢM BẢO NHỮNG YẾU TỐ NÀO? – THƯƠNG HIỆU LỚN

Tạo ra dòng lợi nhuận tối đa đối với quà doanh nghiệp

Ví dụ như thuơng hiệu Ecole chocolate tại Montgomery, San Francisco, họ đã dành sáu tháng thời gian chết, nơi họ chỉ tập trung vào việc tinh chỉnh kỹ năng socola và tạo ra một sản phẩm tuyệt vời trước khi quyết định làm việc để xây dựng thương hiệu cho công ty của mình. Khi họ có một sản phẩm Socola nguyên liệu được làm thủ công một cách cẩn thận,đông nghĩa với sự thành công trong việc tạo nên một nền tảng trực quan mạnh mẽ cho sản phẩm của công ty. Sản phẩm của họ và bao bì của họ được phát triển cùng nhau để nói lên hương vị của sản phẩm. Trong thời gian đầu họ chỉ bán cho những người hàng xóm với cái danh của một chocolatier giàu đam mê. Không lâu sau đó họ nhận ra socola của họ bản thân đã rất ngon mà còn được đóng gói rất đẹp. Đẹp đến mức một khách hàng địa phương đã muốn mua để tặng người thân sau chuyến đi công tác xa. Vì nó ngon và đẹp hơn cả những hộp socola quà tặng bán tràn lan tại sân bay!


MỘT HỘP SOCOLA ĐƯỢC VÍ NHƯ QUÀ DOANH NGHIỆP CẦN ĐẢM BẢO NHỮNG YẾU TỐ NÀO? – DÒNG SẢN PHẢM CHỦ ĐẠO

Đó là một bước khởi đầu tốt cũng như minh chứng cho việc sản phẩm được sử dụng như một món quà doanh nghiệp dành cho thị trường lớn hơn! Điều này cũng đòi hỏi những chỉ tiêu cao hơn về bao bì cũng như sản phẩm. Nhưng nếu bạn đã chắc chắn sản phẩm của mình tốt rồi, hãy tạm dừng ở đó một thời gian để đồng bộ hoá và đầu tư vào bao bì chất lượng hơn, sang trọng hơn!


MỘT HỘP SOCOLA ĐƯỢC VÍ NHƯ QUÀ DOANH NGHIỆP CẦN ĐẢM BẢO NHỮNG YẾU TỐ NÀO? – DÒNG SẢN PHẢM CHỦ ĐẠO

D’Art Chocolate cũng là một trong những minh chứng trong ngành sản xuất Socola tại Việt Nam, chúng tôi đã phải tiêu tốn 5 năm dành cho quá trình nghiên cứu sản phẩm trước khi bước vào giai đoạn thương mại hoá sản phẩm quà doanh nghiệp cho những đối tượng khách hàng cao cấp hơn !

Quay lại blog