NGÀNH SẢN XUẤT QUÀ TẶNG KHÔNG CHỈ LÀ SÂN CHƠI ĐƠN LẺ

NGÀNH SẢN XUẤT QUÀ TẶNG KHÔNG CHỈ LÀ SÂN CHƠI ĐƠN LẺ

Ngành Sản xuất quà tặng không chỉ là sân chơi đơn lẻ cho những ngành hàng đặc trưng như xưa nữa ! Nói riêng về thị trường Socola, món hàng này trong vào thập kỷ gần đây đã trở thành món quà thân thuộc cho tất cả mọi người trên thế giới. Hôm nay, chuyên mục ” Kiến Thức Socola “ từ D’Art Chocolate sẽ giới thiệu cho bạn những tập đoàn Socola ” 5 Sao ” nơi mà bạn có thể tìm thấy mọi món quà được làm bằng Socola nhé !

Sản xuất quà tặng socola cho những dịp nào?

Đây là một món quà có sức mạnh để làm hài lòng người nhận ở nhiều giai đoạn trong cuộc sống. Dù Socola đôi khi chỉ là một bất ngờ ngọt ngào cho một đứa trẻ nhưng đồng thời cũng cũng mang lại những hân hoan trong bầu không khí. Ai mà không muốn mở một hộp kẹo gói đẹp mắt hoặc đơn giản chỉ là bóc vỏ giấy gói sáng lóa từ một quả trứng Phục sinh bằng socola?

NGÀNH SẢN XUẤT QUÀ TẶNG KHÔNG CHỈ LÀ SÂN CHƠI ĐƠN LẺ – TRỨNG PHỤC SINH

Thực ra ngành sản xuất quà tặng socola phục vụ cho những dịp đặc biệt trong các nền văn hóa khác nhau trong suốt cả năm. Nó cũng là một món quà tốt cho các lễ kỷ niệm lớn, các sự kiện quan trọng khác nhau trong năm. Nhưng đặc biệt ngành sản xuất quà tặng socola trở nên bận bịu nhất vào những thời điểm mùa vụ như Ngày Quốc Tế Phụ Nữ, Ngày Valentine, những mùa lễ tết dành cho quan hệ Đối tác.

NGÀNH SẢN XUẤT QUÀ TẶNG KHÔNG CHỈ LÀ SÂN CHƠI ĐƠN LẺ – BỘ QUÀ TẶNG

 

Sân chơi ngành sản xuất quà tặng Socola trên thế giới

Đối với Socola ở Việt Nam hẳn còn là một khái niệm mới về quà tặng! Nhưng món hàng này đã trở thành mảng sản phẩm có độ canh tranh cao và thiếu nguồn cung! Trên toàn thế giới chúng ta có thể kể tên 1 số ông lớn như Godiva, Hotel Chocolate, La Maison Du Chocolat, La Fêtê.


NGÀNH SẢN XUẤT QUÀ TẶNG KHÔNG CHỈ LÀ SÂN CHƠI ĐƠN LẺ – BỘ QUÀ TẶNG – HỆ THỐNG OUTLET

Mỗi nhà sản xuất quà tặng Socola lại có một chiến lược và phân khúc khách hàng riêng! Tuy vậy nhưng chúng ta có thể thấy tất cả các thương hiệu đều sử dụng hình ảnh ” nghệ thuật hoá ” từ hình ảnh, hương vị, màu sắc để tạo ra điểm nhấn đặc trưng riêng! Như vậy bạn có thể thấy sân chơi của ngành sản xuất quà tặng Socola trên thế giới cũng thú vị không kém phẩn với “Thời Trang” phải không nào?

NGÀNH SẢN XUẤT QUÀ TẶNG KHÔNG CHỈ LÀ SÂN CHƠI ĐƠN LẺ - BỘ QUÀ TẶNG - HỆ THỐNG OUTLET

NGÀNH SẢN XUẤT QUÀ TẶNG KHÔNG CHỈ LÀ SÂN CHƠI ĐƠN LẺ – BỘ QUÀ TẶNG – HỆ THỐNG OUTLET

Sân chơi ngành sản xuất quà tặng Socola tại Việt Nam

Nói kĩ hơn một chút về ngành sản xuất quà tặng Socola tại Việt Nam, mặt hàng Socola nói chung được chia ra làm 2 phân khúc là ” quà tặng socola sang trọng ” chỉ được bày bán tại các Outlet đặc trưng và “quà tặng socola dành cho khách du lịch” được bày bán tại các cửa hàng bán quà lưu niệm trên khắp cả nước.


NGÀNH SẢN XUẤT QUÀ TẶNG KHÔNG CHỈ LÀ SÂN CHƠI ĐƠN LẺ – BỘ QUÀ TẶNG – HỆ THỐNG D’ART CHOCOLATE VIETNAM

Mỗi nhóm hàng đều có một đặc trưng khác nhau về mặt bao bì sản phẩm cũng như chất lượng sản phẩm! Vốn dĩ Socola đã là một mặt hàng kém thuận lợi ở Việt Nam do ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết nên chắc chắn rằng những món ” quà tặng socola sang trọng ” được bày bán tại các Outlet sẽ luôn mang lại sự sang trọng trong thiết kế cũng như hương vị nguyên bản của Socola.


NGÀNH SẢN XUẤT QUÀ TẶNG KHÔNG CHỈ LÀ SÂN CHƠI ĐƠN LẺ – HỆ THỐNG D’ART CHOCOLATE VIETNAM

Ở Việt Nam bạn có thể chọn mua sản phẩm này tại các hệ thống cửa hàng của D'art Chocolate hoặc một số thương hiệu khác như Boniva, Chocolate Graphic, Belcholat, etc…  Nhưng hơn tất cả, bạn phải chắc chắn rằng tại các hệ thống Outlet bán Socola phải cung cấp được cho chúng ta thông tin nguồn gốc sản phẩm được làm từ Couverture Chocolate (Socola thật).

Quay lại blog