Ngày Lễ Phục Sinh ( EASTER DAY) D'Art gửi Hoàng Tử Bé mang trứng cho bạn.

Ngày Lễ Phục Sinh ( EASTER DAY) D'Art gửi Hoàng Tử Bé mang trứng cho bạn.

Một ngày lễ Phục Sinh hoàn hảo là một ngày lễ không thể thiếu những quả trứng đầy màu sắc cùng những chú thỏ đáng yêu biểu tượng bất diệt của ngày lễ Easter Day năm 2022. Chúng ta đã trải qua quá nhiều biến cố cho một năm 2021 và năm 2022 này D'Art Chocote muốn dành những lời chúc thông qua những quả trứng Socola chứa đụng những điều may mắn, lời chúc sức khỏe và động viên đến các bạn những người cùng nhau vượt qua một năm khó khăn vừa qua. 

1. Quả trứng lớn Lễ Phục sinh 

- Với quả trứng đáng yêu hoàn toàn được sẽ những họa tiết màu sắc nổi bật giúp bạn trang trí hoặc chơi trò chơi " đập trứng" cùng với quả trứng này. Với lớp nhân hoàn toàn từ socola cao cấp và an toàn cho sức khỏe của bé con nhà bạn. Phần nhân bên trong đầy ấp những viên kẹo với nhiều mùi vị, đây thật sự là món quà ý nghĩa và không thể thiếu cho ngày Lễ Phục Sinh năm nay. 

Mua ngay : Trứng Lớn Lễ Phục Sinh ( Kèm búa) 

2. Trứng trung Lễ Phục Sinh 

- Không thể thiếu những quả trứng trung đầy màu sắc với kích thước nhỏ gọn nhưng đáng yêu, bạn có thể cho con bạn thỏa sức trang trí và sáng tạo với những phụ kiện mà trẻ nghĩa đến để cho cuộc vui ngày lễ thêm ý nghĩa, những quả trứng bên trong cũng đầy kẹo thật sự là món quà mất bất kỳ bé con nào cũng yêu thích không buông tay. 

Mua ngay: Trứng trung Lễ Phục Sinh

3. Trò chơi đập trứng 

- Với trứng lớn khi mua bạn sẽ được tặng kèm búa gỗ để thực hiện trò chơi đập trứng. Đây là trò chơi được các bạn nhỏ cũng như người lớn yêu thích vô cùng, cũng như đây là truyền thống không thể thiếu của ngày lễ này ở các nước phương Tây. 

- Bé sẽ yêu thích không buông vì sự thú vị của trò chơi

Bạn đừng quên chú thỏ Phục Sinh biểu tượng của sự sinh sản dồi dào và ý nghĩa quan trọng của chú thỏ này. Với chú thỏ đáng yêu hoàn toàn làm từ Socola trắng ngọt ngào. 

https://www.facebook.com/dartchocolate/videos/672640687294093

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.