Socola quà tặng, chocolate gift box, love collection, dart chocolate

Những gợi ý quà tặng socola độc đáo cho ngày của nàng 8/3

Quốc Tế Phụ Nữ được tổ chức vào mỗi ngày 8 tháng 3 hàng năm, đây là 1 dịp lớn để bày tỏ sự trân trọng đến với tất cả phụ nữ trên thế giới và nói lời cảm ơn chân thành vì vai trò không thể thay thế của họ trong cuộc sống. Vào dịp này, không chỉ là dịp nam giới mới bày tỏ sự biết ơn đến với nữ, mà còn là lúc những nữ nhân viên được các đồng nghiệp tặng hoa, chị em bạn bè trao đổi quà cáp cho nhau, hoặc là chúng ta làm bất ngờ mẹ và bà mình bằng những điều ý nghĩa để bày tỏ sự yêu thương. 

Đằng sau sự trưởng thành và thành công của bất kỳ ai, cũng có hình bóng của người phụ nữ hiện hữu; người ấy có thể là người mẹ, chị, vợ hoặc người bạn thân thiết. Vào dịp đặc biệt này, việc dành một lời cảm ơn chân thành đến từng người là rất quan trọng; vì họ xứng đáng được thế và họ sẽ vui sướng cả ngày nếu được quan tâm. Thế nên, nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm ý tưởng tặng quà cho người phụ nữ xinh đẹp trong cuộc sống của bạn, thì đây nhé - sô-cô-la. Xem qua ngay những món quà sáng tạo cho ngày Quốc Tế Phụ Nữ - hoặc là bất kỳ dịp đặc biệt nào khác - cho các quý cô ở mọi lứa tuổi. 

Xem qua ngay những món quà socola độc đáo từ D'Art Chocolate cho ngày Quốc Tế Phụ Nữ - hoặc là bất kỳ dịp đặc biệt nào khác cho người bạn yêu thương.

Dành cho người phụ nữ đặc biệt nhất !

Chọn 1 món quà chu đáo và chất lượng cho những người phụ nữ trong đời bạn là một điều cần thiết. Chúng tôi đề xuất một hộp trái tim xinh xắn chứa đầy những hương vị gây bất ngờ được kết hợp kỹ lượng bởi những chuyên gia socola từ D’Art Chocolate.

Hộp socola trái tim xinh xắn chứa đầy những hương vị gây bất ngờ được kết hợp kỹ lượng bởi những chuyên gia socola từ D’Art Chocolate.

Bạn cũng có thể chọn ngay phiên bản ‘A Heart Full Of Love” của D’Art vào giỏ hàng, đính kèm với 1 tấm thiệp ghi lời yêu thương của bạn dành cho người phụ nữ ấy. Chắc chắn đây sẽ là 1 món quà tuyệt nhất cho các quý cô với sự kết hợp của socola và tấm postcard đi kèm với nhau. 

Socola A Heart Full of love là món quà đặc biệt để bày tỏ tình cảm của mình một cách sáng tạo

Dành cho người bạn thân nhất

Nếu như bạn có những người bạn nữ tuyệt vời, nhất định bạn phải để họ biết rằng bạn trân quý tình bạn của họ như thế nào. Một gợi ý quà tặng cho ngày của các nàng này, bạn có thể tặng họ những viên socola ngọt ngào là thích hợp nhất. Còn gì thích hợp hơn những viên Neapolitans nhiều màu sắc và nhiều hương vị để các có thể vừa nhâm nhi tách cafe và thưởng thức những viên socola vừa vặn. 

Socola Neapolitan D'Art Chocolate nhiều màu sắc và nhiều hương vị để các có thể vừa nhâm nhi tách cafe và thưởng thức những viên socola vừa vặn.

Dành cho đồng nghiệp

Các đồng nghiệp là người sẽ đồng hành cùng bạn qua những khó khăn và cả thuận lợi trong công việc. Dịp này, bạn có thể đặt những thanh socola nghệ thuật, có in sẵn những lời cảm ơn chân thành và hơn hết - chất lượng của thanh socola cũng không thể nào phàn nàn được. Món quà của sự quan tâm này sẽ làm họ mỉm cười thật tươi đấy!

Socola nghệ thuật quà tặng D'Art Chocolate dành cho đồng nghiệp và khách hàng doanh nghiệp

Và đừng quên, hãy trân trọng người phụ nữ bên trong bạn.

Tất cả chúng ta, dù ít nhất cũng đều có 1 phần nữ tính bên trong, cũng cần được công nhận và quan tâm đến. Hãy tự thưởng cho bản thân như việc bạn phải nhớ yêu thương bản thân mình hơn nhé! 

Socola quà tặng cao cấp từ D'Art Chocolate

Tham khảo thêm bộ sưu tập của D’Art Chocolate tại : Bộ sưu tập ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.