Tình yêu này là thật, khám phá, và cùng nhau thưởng thức - Tặng người bạn yêu nhất loại Socola Thứ 4 trên thế giới

Tình yêu này là thật, khám phá, và cùng nhau thưởng thức - Tặng người bạn yêu nhất loại Socola Thứ 4 trên thế giới

“Tình yêu này là thật, khám phá, và cùng nhau thưởng thức.”



Hãy cùng ăn mừng với chúng tôi khi D’Art trở thành đối tác độc quyền ra mắt và phân phối sản phẩm Socola Ruby đầu tiên tại Việt Nam từ tập đoàn Callebaut, đây là nơi sáng lập ra loại socola thứ 4 đầu tiên trên thế giới.

Ruby Tasting Wheel

Sử dụng độc quyền lại socola Ruby mang tên RB1 - được thiết kế hương vị và sản xuất riêng cho thị trường dành cho “Chocolatier” trên thế giới, sản phẩm này mang lại một trải nhiệm tuyệt vời mà không sử dụng bất cứ loại hương liệu trái cây hoá học, màu sắc cũng như các phụ gia thay thế nào. Mang trong mình nhiều hương vị trái cây tự nhiên nhiên tuyệt vời như dâu tây, quả mọng đầy tươi mới, vị béo nhẹ mịn màng của sữa chua và loại kem hảo hạng “Crème Fraiche”. Những hương vị đặc biệt mà trung tính này kết hợp hoàn hảo hơn Sâm panh, rượu Gin, trà thảo mộc và các loại bánh kẹo thượng hạng. Ở mức độ của chuyên gia ẩm thực, socola ruby được sử dụng để kết hợp một cách hài hoà với Wasabi Nhật Bản, trứng cá tầm, phô mai xanh, phô mai camembert, etc. Thật khó mà không thể dâng trào lên cảm xúc yêu với loại socola đặc biệt này!



Ruby stamp

Hạt cacao ruby tự nhiên được sử dung là 100% thu hoạch từ nguồn gốc bền vững, ổn định với chứng chỉ Cocoa Horizons, điều này sẽ chứng minh rằng mọi sản phẩm đều được thu hoạch từ tận những nhà nông. Điều này không chỉ giúp tạo ra một sản phẩm sạch mà còn góp phần phát triển kinh tế, hỗ trợ nâng cao, cải thiện kiến thức cũng như mang tới niềm tin cho người nông dân về những gì họ thu hoạch. Socola ruby còn tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn UTZ, đảm bảo tình yêu cho sản phẩm .


Đọc chứng nhận về tài liệu sở hữu độc quyền và đối tác với Callebaut về sản phẩm socola ruby đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.