Chọn quà tết năm Tân Sửu độc đáo từ D'Art Chocolate

Chọn quà tết năm Tân Sửu độc đáo từ D'Art Chocolate

Năm Tân Sửu 2021 được biết đến như năm Trâu Vàng, chỉ xuất hiện một lần mỗi 60 năm. Trâu vàng là biểu tượng của sự vượt khó và là lời cầu chúc tài lộc sẽ đến với những ai luôn nỗ lực và chăm chỉ.

Sản phẩm năm nay của D'Art Chocolate được xây dựng dựa trên ý tưởng linh vật Trâu vàng sẽ mang đến cho bạn sự thịnh vượng và tài lộc. Sau một năm với nhiều trắc trở, ai cũng mong đợi một năm mới an khang thịnh vượng, tài lộc hanh thông. 

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm từ D'Art Chocolate để chọn món quà thích hợp nhất cho người thân và bạn bè mình dịp xuân về nhé!

Thanh Vàng Golden Ox 

Với người Việt Nam chúng ta, sở hữu vàng trong năm mới không chỉ là một trong những truyền thống mà còn là biểu tượng cho một năm đầy may mắn và tài lộc. Năm nay, Trâu Vàng sẽ mang đến cho bạn những thỏi vàng to như một món quà và còn để bảo vệ bạn khỏi điềm xấu. Với lớp caramel vàng mềm mại bên trong, thỏi vàng ngụ ý như câu chúc “tiền vô như nước”.

Thanh Vàng Golden Ox với lớp caramel vàng mềm mại bên trong, thỏi vàng ngụ ý như câu chúc “tiền vô như nước" từ D'Art Chocolate

Hộp Bát Bảo 

Hộp Bát Bảo (8 Báu Vật) là một món quà khác từ Trâu Vàng. Số 8 tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và tài lộc trong truyền thống của người Việt. Chúng tôi tiếp tục truyền thống này với một sự biến tấu thông qua việc ra mắt Hộp kho báu D’Art. Tám Bảo Vật bao gồm 8 sản phẩm từ D’Art với những ý nghĩa khác nhau.

Hộp Bát Bảo D'Art Chocolate với số 8 tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và tài lộc trong truyền thống của người Việt. Chúng tôi tiếp tục truyền thống này với một sự biến tấu thông qua việc ra mắt

Bonbon Tết

D’Art Chocolate cũng mang tới ba bộ sưu tập socola với tên gọi như ba lời chúc lớn nhất từ Golden Ox cho khách hàng của D’Art.

  • Bộ chocolate thịnh vượng được in những lời cầu chúc với hy vọng bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công và tài lộc trong năm mới.
  • Bộ bonbon sức khỏe với cầu chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe để tiếp bước đam mê và thành công trong cuộc sống.
  • Bộ bonbon gia đình/ tình yêu mong muốn của chúng tôi về hạnh phúc và sự hòa hợp trong mối quan hệ của bạn. Valentine năm nay cận Tết nên bạn có thể mua riêng bộ này để tặng người yêu thương.
D’Art Chocolate cũng mang tới ba bộ sưu tập socola tươi với tên gọi như ba lời chúc lớn nhất từ Golden Ox cho khách hàng của D’Art.

Neapolitans Tết

Dịp tết này, D'Art còn mang đến bộ sưu tập 16 viên kẹo Neapolitan để tượng trưng cho 12 con giá và 4 mùa trong năm. Dù con giáp đại diện cho bạn là gì và bạn thuộc mùa nào trong năm, bạn đều có thể tìm thấy biểu tượng của mình trong món quà năm mới này!

D'Art còn mang đến bộ sưu tập 16 viên kẹo Neapolitan để tượng trưng cho 12 con giá và 4 mùa trong năm

Tải full brochure sản phẩm tại : Golden Ox Brochure

Dạo một vòng bộ sưu tập Tết của D'Art để chọn ngay món quà Tết tại Golden Ox Collection bạn nhé!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.