5 THƯƠNG HIỆU SOCOLA CAO CẤP BẠN NÊN THỬ

5 THƯƠNG HIỆU SOCOLA CAO CẤP BẠN NÊN THỬ

Socola đã trở nên nổi tiếng và được ưa chuộng bởi giới thượng lưu Châu Âu từ thế kỷ 17. Một sản phẩm socola cao cấp chứa rất nhiều tâm huyết của người làm nghề. Ngoài việc thiết kế vẻ ngoài tinh tế, sang trọng, để tạo nên hương vị đặc biệt thì cần phải qua rất nhiều công đoạn cầu kỳ. Cho đến nay, socola chưa bao giờ mất đi sự ưu ái từ mọi lứa tuổi, họ luôn muốn tìm hiểu và thưởng thức những sản phẩm socola đặc trưng, mới lạ. Vì thế D’art Chocolate sẽ gợi ý cho các bạn 5 thương hiệu socola cao cấp bạn nên thử trong chuyên mục “socola ngon”.

5 thương hiệu socola cao cấp bạn nên thử

 

1. Thương hiệu socola cao cấp Godiva (Bỉ)

Được thành lập vào năm 1926 ở Brussels, Bỉ bởi Joseph Draps, một bậc thầy về socola.

Khi nói đến sô cô la Bỉ, bạn không thể nào bỏ qua cái tên Govida. Sản phẩm nổi tiếng nhất là một hộp chứa 24 hương vị socola đen phổ biến nhất của họ. Govida tự hào về bao bì tinh tế, thanh lịch và các thành phần vô cùng chất lượng. 

2. Thương hiệu socola cao cấp Ghirardelli (Mỹ)

Ghirardelli là một thương hiệu của Mỹ, sản xuất socola với đam mê và tình yêu. Thương hiệu này thường tiến hành một lễ hội socola lớn ở Mỹ để thu hút một lượng lớn khách hàng tìm đến thương hiệu của họ.

3. Thương hiệu socola cao cấp Guylian (Bỉ)

Một thương hiệu socola nổi tiếng khác của Bỉ là Guylian. Biểu tượng đặc trưng với vỏ sò biển và cá ngựa. Những thứ này được làm bằng 100% bơ ca cao nguyên chất và hạt dẻ rang.

4. Thương hiệu socola cao cấp Blissfully Better (Mỹ)

Sản phẩm của Blissfully Better chỉ được làm ngọt bằng mật hoa dừa có hàm lượng đường huyết thấp và được chứng nhận sản phẩm hữu cơ. Blissfully Better Almond Toffee Thins đã nhận được Giải thưởng Thực phẩm thiết yếu cho cuộc sống năm 2019 ở hạng mục socola.

5. Thương hiệu socola cao cấp Hotel Chocolat (Anh)

Hotel Chocolat mở cửa vào năm 2004 tại Watford. Là một trong những nhà sản xuất socola trên thế giới tự trồng ca ca trên đồn điền của mình, điều này giúp họ hiểu sâu hơn về các yếu tố ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng của socola. Công ty phát minh với các sản phẩm socola độc đáo, sáng tạo phá cách so với socola truyền thống và chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên.

5 thương hiệu socola cao cấp bạn nên thử
Quay lại blog