SOCOLA ĐEN THƯỜNG ĐƯỢC BÁN Ở ĐÂU TẠI HỒ CHÍ MINH

SOCOLA ĐEN THƯỜNG ĐƯỢC BÁN Ở ĐÂU TẠI HỒ CHÍ MINH

Là con gái chắc chắn ai cũng sẽ rất thích ngọt. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn món quà gì cho ngày sinh nhật của cô ấy thì hãy cùng D’Art Chocolate khám phá ngay những món quà sinh nhật bất ngờ từ socola trong chuyên mục “Socola ngon” hôm nay nhé.

  1. Một hộp Socola tươi

Một cách tốt nhất để làm cô ấy ngạc nhiên vào ngày sinh nhật của cô ấy là với một hộp quà từ socola tươi. Bạn có thể lựa chọn một hộp hình trái tim để tăng thêm chút ngọt ngào cho món quà.

Điểm đặc biệt trong hộp socola tươi đó là mỗi viên socola đều có những màu sắc và hương vị khác nhau là khác nhau. Bạn có thể lựa chọn nhiều hương vị khác nhau để tạo trải nghiệm bất ngờ cho cô ấy hoặc cũng có thể chỉ chọn những hương vị mà cô ấy thích để vừa có thể khéo léo thể hiện sự tinh tế của bạn. D’Art có thể đảm bảo với bạn không cô gái nào có thể nói không với socola và đặc biệt hơn nữa nó lại đến từ người cô ấy yêu.

  1. Socola nghệ thuật

Nếu bạn đang lo lắng không biết làm gì để món quà từ socola của bạn trở nên mới lạ và độc đáo hơn thì giải pháp là đây – Socola in hình nghệ thuật.

Với công nghệ in ấn hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết trên thanh socola. D’Art xin cam kết với bạn sẽ đem đến những món quà đẹp nhất và ý nghĩa nhất để gửi tặng đến cô gái của bạn trong ngày sinh nhật của cô ấy.

Trên thanh socola nghệ thuật này, bạn có thể in hình hoặc những thông điệp, lời chúc mà bạn muốn gửi gắm đến cô ấy,….

  1. Hoa socola

Đối với những cô nàng vừa đem lòng thích hoa lại khó từ chối trước những món kẹo ngọt thì 1 bó hoa socola chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho nàng trong ngày sinh nhật này.

Ngoài ra để làm cho món quà của bạn thêm xinh và lãng mạn bạn có thể kèm theo 1 chiếc nhân, hoa tươi, gấu bông nhỏ bên trong hộp,…

 Để tìm hiểu thêm về những hộp quà sinh nhật từ socola xin xắn trên các bạn có thể truy cập vào đường link sau: https://www.dartchocolate.com/collections/birthday-collection

Quay lại blog