THƯƠNG HIỆU BẠN NÊN ĐẶT SOCOLA VALENTINE TRÊN THẾ GIỚI

THƯƠNG HIỆU BẠN NÊN ĐẶT SOCOLA VALENTINE TRÊN THẾ GIỚI

Valentine sắp đến rồi, các bạn đã tìm được món quà ưng ý cho một nửa của mình chưa? Nếu các bạn thích socola hảo hạng thương hiệu nước ngoài, trong chuyện mục “socola ngon” hôm nay D’art sẽ giới thiệu một số thương hiệu nên đặt socola valentine  trong dịp này.

Những thương hiệu chúng tôi khuyên bạn nên đặt socola valentine trên thế giới

Richart ( Pháp )

    Bắt đầu từ nhà sản xuất socola người Pháp tên Richart với chất lượng socola luôn được tinh chế từ các thành phần chất lượng cao nhất. Đây Là loại socola cho những người sành ăn bởi hương vị đặc trưng quyết rũ đến khó cưỡng.

    Richat – Nơi Đặt socola valentine cho mọi nhà

    Thiết kế mẫu mã và chất lượng  sang trọng luôn là một thành phần quan trọng nhất bởi các thiết kế Richart luôn tập trung lại mang sự trải nghiệm độc đáo, tỷ mỹ và tinh tế đến với khách hàng

    Ở Richat cung cấp mọi loại socola phù hợp với mọi dịp và mọi khẩu vị, nên đây sẽ là thương hiệu bạn nên đặt socola valentine vào dịp này

    • Vosges Haut ( Chicago – Mỹ )

    Vosges- ngôi nhà màu tím

    Vosges được biết đến là ‘ Ngôi nhà màu tím ‘ với khẩu hiệu ‘ Travel the world through Chocolate’ với thiết kế hộp đặc biệt với chủ đạo là màu tím thể hiện cho sự chung thủy trong tình yêu. Socola Vosges luôn tạo mộ trải nghiệm hương vị đặc biệt bởi sự hòa quyện giữa gia vị và hương liệu hoa quý hiếm kết hợp nguồn nguyên liệu socola được chọn lựa kỹ càng. Nếu bạn là người yêu thích màu tím đây là thương hiệu socola các bạn nên đặt socoola valenine dành tặng cho người yêu.

    Puccini Bomboni ( Hà Lan )

      Hãng socola đến từ Hà Lan này,  ban đầu là một nhà hàng và hiệu cà phê nổi tiếng, chủ cửa hàng này tự tạo ra những mẻ socola với hương vị độc đáo và những sản phẩm này trở nên nổi tiếng với người Dân Hà Lan.

      Puccuni – Nơi đặt socola valentine cho người sành điệu

      Puccuni Bombori luôn mang lại hương vị và hình dáng đa dạng kết hợp thú vị, kiểu dáng bắt mắt, độc đáo và mới lạ, luôn mang lại sự trải nghiệm không thể nào quên được

      Tuy nhiên khác với những thương hiệu socola khác, Puccini Bombini chỉ phân phối sản phẩm của mình trong nước. Nếu các bạn có ghé qua Hà Lan thì hãy nhanh chân đặt socola valentine trước .

      D’art Chocolate

        Đặt socola valentien ngon tại Việt Nam

        Là một trong những nhà sản xuất socola nổi tiếng tại Việt Nam,  D’art luôn tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm và thiết kế sáng tạo trên thanh socola. Mỗi năm dịp valentien D’art luôn ra mắt những dòng sản phẩm mới đặc biệt là socola in hình nghệ thuật luôn thay đổi theo từng mùa đặc biệt là mùa Valentine này. Với chất lượng socola cao và thiết kế đẹp luôn  được các bạn trẻ yêu thích và đón nhận nên được  các đại lý và các cặp đôi   tin tưởng đặt socola valentine  từ rất sớm.

         

        Quay lại blog