SOCOLA LOGO NGHỆ THUẬT LÀ GÌ ?

SOCOLA LOGO NGHỆ THUẬT LÀ GÌ ?

“ Socola Logo Nghệ Thuật là gì ? “ đây là câu hỏi quen thuộc của khách hang khi đến với D’Art Chocolate. Và hôm nay chúng tôi sẽ bật mí về điều đó một cách rõ ràng và chi tiết nhất trong chuyên mục Kiến thức Socola nhé !.

Socola logo nghệ thuật – sự kì công tuyệt đối

Socola logo nghệ thuật là gì ?

Thường thì nói tới nghệ thuật thì mọi người đều nghĩ tới nhũng thứ có hình dáng mang tính “ẩn dụ” hoặc “Tả thực” hay là về hoa văn và nhiều thứ khác nữa. Và đặc biệt để đưa được những nét nghệ thuật đó lên Socola thì lại là một điều cực kì khó khăn.


Socola logo nghệ thuật là gì ?

Socola Logo Nghệ Thuật đơn giản

Đây là những sản phẩm được tạo hình kêt hợp giữa các lớp khuôn Mica hoặc Silicon để làm nên được những Logo bằng Socola đẹp nhất. với đa dạng các hoạ tiết được thể hiện. Công đoạn quét đổ thủ công chi tiết này làm chúng ta gợi nhớ tới những người nghệ nhân tại các làng nghề Tranh đông hồ nhưng chỉ khách rằng về khuôn khay thì đã được ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất.


Socola logo nghệ thuật là gì ?

Socola Logo Nghệ Thuật Phức Tạp

Socola Logo Nghệ Thuật phức tạp trên thực tế sẽ được bao gồm những công đoạn tạo hình nhiều hơn. Chúng ta có thể thể hiện hình dáng của mọi vật thể trên Socola, nhưng điều này cần đòi hỏi một sự tỉ mỉ kì công. Thường thì các nhà làm Socola nghệ thuật phức tạp trên thế giới đều rất kì công và chi tiết trong việc hạ nhiệt độ Socola cũng như thiết kế những loại socola chuyên biệt có độ nhão, dẻo tốt và thuận lời trong việc tạo hình. Và bước tiếp theo họ sẽ trang trí bằng các vẽ màu bơ cacao lên thân của Socola hoặc có thể sử dụng miếng Transfer Sheet để tạo hoa văn và màu sắc.


Socola logo nghệ thuật là gì ?

 

Hãy cùng đón xem các chuyên mục tiếp theo của D’art Chocolate để hiểu rõ hơn về các xu hướng trang trí cũng như các mô tả về những sản phẩm liên quan đến Socola nha.

 

Quay lại blog