SOCOLA VIỆT NAM VƯỢT QUA CÁC THƯƠNG HIỆU LỚN TRÊN THẾ GIỚI

SOCOLA VIỆT NAM VƯỢT QUA CÁC THƯƠNG HIỆU LỚN TRÊN THẾ GIỚI

SOCOLA VIỆT NAM VƯỢT QUA CÁC THƯƠNG HIỆU LỚN TRÊN THẾ GIỚI

Socola Việt Nam vượt qua các thương hiệu lớn trên thế giới” – Hãy cùng “D’Art Chocolate” tìm hiểu về chủ đề này trong chuyên mục “Kiến thức socola

  1. Socola Việt Nam trong mắt người nước ngoài

Nhắc đến socola mọi người thưởng hay liên tưởng ngay đến các thương hiệu đắt tiền và nổi tiếng từ những đất nước như Bỉ, Nhật bản. Tuy nhiên không nhiều người biết rằng ở Việt Nam cũng có loại socola khiến thể giới phải trầm trồ khen ngợi. “New York Times” – một tờ báo nổi tiếng của mỹ đã nhắc đến loại socola việt nam như một loại thực phẩm thượng hạng. Nếu bạn để ý sẽ thấy phần tiêu đề rất “kêu” đó là “Loại socola ngon nhất mà bạn chưa bao giờ được thử”.

Socola Việt Nam trong mắt người nước ngoài

Trước giờ, khi nói đến ẩm thực Việt Nam, người nước ngoài sẽ nghĩ ngay đến phở bò, bánh mì,v..v.. nhưng giờ đây họ còn nghĩ tới socola được làm từ chính đất nước Việt nam. Suốt hàng trăm năm nay, socola luôn được xem là hương vị yêu thích của hàng tỉ người trên khắp thế giới. Đơn giản vì vị ngọt xen lẫn chút đắng rất đặc trưng cúa socola và tác dụng tốt cho sức khỏe và cải thiện trí nhớ của người sử dụng.

2. Tiềm năng socola Việt Nam trong tương lai

Trong khi nhu cầu đối với socola trên khắp thế giới vẫn đang gia tăng không ngừng, thì Việt Nam, theo đánh giá của NPR, đang dần trở thành một trong những nhà cung cấp sôcôla chất lượng cao mới nổi. Hiện nay, ngoài Marou thị trường Việt Nam đã có xuất hiện thêm rất nhiều thương hiệu khác. Có thể nhắc đến như Koibito, D’Art Chocolate, v..v.. Hiện tại, Marou, D’art Chocolate đã tìm được chỗ đứng nhất định và khẳng định được thương hiệu trong thị trường Việt Nam. Hãy đến trải nghiệm và tìm cho mình loại chocolate phù hợp nhất nhé!

Tiềm năng của socola Việt Nam
Quay lại blog