THÀNH CÔNG VỚI NAMA CHOCOLATE TẠI VIỆT NAM

THÀNH CÔNG VỚI NAMA CHOCOLATE TẠI VIỆT NAM

Thành công với nama chocolate tại Việt Nam

Khi D’art chocolate nhắc đến cái tên Royce- một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, chúng ta không thể không liên tưởng đến nama , một loại Socola được những Chocolatier người Nhật vận dụng rất nhiều những kiến thức Socola để tạo ra một Nama Chocolate tuyệt hảo trên toàn thế giới .

Mềm mịn, tươi ngon, ngọt ngào và mát lành là những gì có thể nói ở nama – một trong những loại socola nổi tiếng của đất nước Nhật Bản. Dòng sản phẩm nay chỉ bắt đầu xuất hiện vào Việt Nam chỉ mới vài năm trở lại đây nhưng sự lan tỏa của chúng trong thị trường Việt Nam quả thật là không hề nhỏ.

Nama chocolate là loại socola như thế nào?

Thành công với Nama Chocolate tại Việt Nam

Nama chocolate là một món ăn rất ngon nhưng vì sao lại gây ấn tượng được với thực khách thì chắc còn là một điêu khó. Nama chocolate là loại socola tươi với sự kết hợp hoàn hảo trong công thức: 75% là cacao còn lại 25% là bơ cacao, sữa cacao,… do chính những nhà sản xuất Nhật Bản sáng tạo ra. Đây được coi là một thể loại biến tấu mới của socola. Nama rất mềm, mịn và đặc biệt là rất dễ tan. Chỉ cần cho một viên nama chocolate vào miệng, bạn sẽ lập tức cảm nhận được sự tan chảy của chúng ngay trong miệng của mình. Đặc biệt hơn, loại socola này không hề chứa bất cứ một chất bảo quản nào và chúng đặc biệt tốt cho sức khỏe của con người.

Thành công với Nama Chocolate tại Việt Nam
Nama chocolate thành công như thế nào tại Việt Nam?

Trong mấy năm trở lại đây, đặc biệt là khoảng thời gian từ năm 2012, thi trường chocolate tươi tại Việt Nam trở nên sôi động hơn rất nhiều. Nó hấp dẫn với người dùng tương đương với các dòng sản phẩm Socola tươi khác. Không chỉ vậy mà nó đã mang đến sự kích thích cho người dùng bởi hương vị khác biệt so với những loại Socola dạng khối thông thường. Loại chocolate này được sản xuất tại Nhật Bản và cho đến thời điểm hiện tại ngoài những nhà phân phối chính thức ra thì có một số thương hiệu như Kobito hay Mama Chocolate. Họ đã đánh dấu được thị trường Nama chocolate tại Việt Nam và chất lượng không kém gì những thương hiệu lớn tại Nhật Bản. mẫu chốt để phát triển sự thành công này là tận dụng được xu hướng thị trường và không kém phần đầu tư chất xám để tập trung vào cách làm nên hương vị tuyệt hảo không hề khách biệt socola với Nama Chocolate từ những thương hiệu nhập khẩu

Mua nama chocolate ở đâu?

Có thể nói, mặt hàng này đã rất thành công trong thị trường chocolate của Việt Nam. Hiện nay, bạn có thể mua chúng tại siêu thị hoặc đặt hàng xách tay. Tuy nhiên tình trạng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn xuất hiện rất nhiều. Dart chocolate sẽ chỉ cho bạn một số thương hiệu đang bày bán Nama Chocolate rất nổi tiếng ở Việt Nam nha :

  1. Royce Chocolate 
  2. Kobito Chocolate
  3. Mama Chocolate
  4. Tour Les Jour

Nama chocolate đem đến sự tươi mới cho mặt hàng socola, góp phần làm cho socola thêm phong phú hơn về thể loại.

Quay lại blog