THANH SOCOLA TRẮNG NGON NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

THANH SOCOLA TRẮNG NGON NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

THANH SOCOLA TRẮNG NGON NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

Nhiều nghiên cứu cho thấy những tác dụng tích cực của socola đối với sức khỏe của con người. Giúp ngăn ngừa bệnh béo phì, giảm nguy cơ đột quỵ, hỗ trợ tốt cho tim mạch và cải thiện trí nhớ cho người dùng. Trên thị trường hiện nay, socola được phân ra làm 3 loại chính gồm socola đen, socola sữa và socola trắng. Hãy cùng “D’Art Chocolate”  tìm hiểu sự khác biệt của “thanh socola trắng ngon nhất” trong chuyên mục “Kiến thức socola” này nhé

  1. Socola trắng được làm như thế nào?

Socola trắng được làm từ hỗn hợp đường, bơ cacao, các sản phẩm từ sữa, vani và một chất béo được gọi là lecithin. Dựa theo thành phần thì socola trắng không được xem là socola vì nó không chứa socola đặc được lấy từ dịch socola. Khi hạt ca cao trải qua các công đoạn sản xuất (gồm lên men, sấy khô, rang, pha trộn), đặc biệt, tách thành phần chất rắn màu sẫm từ cacao để có được màu sắc trắng hoặc trắng ngà như hiện tại.

  1. Lợi ích có được khi dùng socola trắng

Socola trắng được biết là có lượng calo hơn so với socola đen hoặc socola sữa. Các nghiên cứu đã cho thấy tầm quan trọng của calo đối với việc duy trì 1 cơ thể khỏe mạnh. Lượng calo dư thừa của socola trắng đã được chứng minh là hỗ trợ tốt và bổ sung thiếu hụt cho những người bị bệnh.

Chất chống oxy hóa như flanonoid được tìm thấy trong socola trắng có nguồn gốc từ bơ ca cao được cho là có lợi cho chức năng tiểu cầu, cải thiện sức khỏe tim mạch và cũng giúp hạ huyết áp thấp. Chúng ta đều biết rằng thực phẩm có các chất chống oxy hóa đều rất tốt cho bạn. Bên cạnh đó, socola trắng chứa hàm lượng theobromine thấp hơn nhiều so với socola đen và sữa, làm cho nó ít độc hại hơn cho động vật.

Một trong những thành phần của socola trắng là sữa nên chứa một lượng lớn canxi. Canxi làm cho răng và xương của bạn khỏe mạnh, đồng thời giúp cơ bắp hoạt động bình thường.  Nếu bạn không phải là tín đồ ăn ngọt, đừng vội phủ nhận sự cần thiết của loại socola này nhé. Hãy xem socola trắng như một lựa chọn khác để bổ sung lượng thêm lượng canxi của bạn cho một ngày.

Quay lại blog