BÁN SOCOLA HAY BÁN MÓN QUÀ Ý NGHĨA?

BÁN SOCOLA HAY BÁN MÓN QUÀ Ý NGHĨA?

Bán socola hay bán món quà ý nghĩa” – Hãy cùng D’Art Chocolate tìm hiểu chủ đề này trong chuyên mục “Sáng tạo cùng socola

       Bản chất của socola

Socola ngày nay đã trở nên quá quen thuộc với tất cả mọi người, được sử dụng hàng ngày như nguyên liệu chính cho các món ăn và đồ uống. Theo xu hướng của xã hội, socola đã được biến tấu thành những món quà vô cùng ý nghĩa để trao tặng cho nhau vào những dịp lễ quan trọng. Đơn giản, không quá cầu kì nhưng lại chưa đựng những điều bất ngờ và hiếm ai lại đi từ chối một món quà đặc biệt như vậy. Giản đơn nhưng phải sang trọng và tinh tế thì không phải món quà nào cũng đáp ứng được. Thông thường sang trọng thưởng đi kèm với chi phí cao, điều này dễ khiến cho người nhận ngại khi được tặng một món quà như vậy.

Bản chất socola

       Bán socola là bán vẻ sang trọng của món quà socola ấy

Nếu bạn có dịp nhìn thấy hoặc may mắn nhận được một hộp quà socola từ một ai đó, chắc hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên vì món quà ấy. Yếu tố sang trọng được thể hiện qua bề ngoài hay cụ thể hơn là bao bì, lớp giấy được sử dụng để đựng phần quà quan trọng bên trong. Những phần quà socola hiện nay sử dụng bao bì với thiết kế khá nghệ thuật và sang. GIấy gói được lấy cảm hứng từ những hoạt tiết, gam màu và dùng kĩ thuật in lụa truyền thống để in lên từng miếng giấy gói, sau cùng sẽ được buộc những cái nơ với màu bắt mắt. Tât cả sẽ tạo nên một vẻ ngoài sang chảnh và trông rất đắt tiền, đó là lí do hết sức thuyết phục để đưa socola trở thành những món quà tặng cao cấp mà nhiều người nghĩ tới dành tặng cho những người xung quanh.

Bán socola hay bán món quà ý nghĩa

      Một số thương hiệu  bán socola nổi tiếng trên thị trường Việt Nam

Tuy rằng có rất nhiều thương hiệu trên thị trường socola để người tiêu dùng lựa chọn, nhưng không dễ dàng gì lựa chọn được loại socola cao cấp. Socola ngon phải được làm từ những hạt cacao tốt nhất và được lựa chọn 1 cách thủ công, sau đó trải qua các công đoạn xử lý nghiêm ngặt, và cuối cùng không thêm các chất phụ gia trong quá trình trộn thành phẩm. Hiện trên thị trường có một số thương hiệu như Marou, D’Art Chocolate, Chocolate Graphic, v..v.. đảm bảo được các quy trình trên và cho ra những sản phẩm ngon và chất lượng đúng nghĩa. Hãy đến và trải nghiệm để lựa chọn cho mình những phần quà đẹp và ý nghĩa nhất để gửi đến người thân các bạn nhé.

Quay lại blog