QUÀ ĐÁM CƯỚI SÁNG TẠO TỪ SOCOLA KHIẾN KHÁCH MỜI KHÓ QUÊN

QUÀ ĐÁM CƯỚI SÁNG TẠO TỪ SOCOLA KHIẾN KHÁCH MỜI KHÓ QUÊN

Các bạn hãy cùng D’art Chocolate tham khảo quà đám cưới sáng tạo từ socola khiến khách mời khó quên trong chuyên mục “Socola ngon”.

Giá trị của quà đám cưới tri ân khách mời không nhất thiết phải đắt tiền mà nên thể hiện được ý nghĩa và sự độc đáo. Lựa chọn một món quà đặc biệt, giúp người nhận cảm thấy vui vẻ và nhớ đến ngày cưới của bạn. Hôm nay D’art sẽ gợi ý cho bạn một số loại socola độc đáo để ghi dấu ấn với khách mời.


Quà đám cưới sáng tạo từ socola khiến khách mời khó quên

Quà đám cưới từ socola biểu trưng cho tình yêu và tri ân

Socola là biểu tượng của tình yêu và món quà cảm ơn ý nghĩa. Hương vị ngọt ngào từ socola cùng với các thành phần theobromine, phenylethylamine từ cacao tạo cho người dùng cảm giác thư giãn, vui vẻ.

Món quà thay lời tri ân, thể hiện sự chu đáo, trân trọng từ gia đình đối với người tham dự. Hơn nữa, quà đám cưới từ socola là sự chia sẻ ngọt ngào và hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất này.

Các loại socola độc đáo phù hợp làm quà đám cưới

        Socola tươi

Bạn có thể chọn các loại socola tươi với vị đắng dịu cùng sự thơm béo ngọt ngào từ sữa. Socola tươi được thiết kế với màu sắc và hương vị vô cùng đa dạng, bắt mắt. Đây là lý do khiến mọi người có xu hướng ưa chuộng lựa chọn socola tươi làm quà tặng.


Quà đám cưới sáng tạo từ socola khiến khách mời khó quên

Socola tươi kết hợp giữa socola nguyên chất và các loại nhân từ kem tươi với nhiều hương vị khác như: rượu, caramel, hạnh nhân, trà xanh…

         Socola nghệ thuật in theo yêu cầu

Socola in hình nghệ thuật hay in theo yêu cầu là một trong những món quà tặng vô cùng ấn tượng. Quà đám cưới in ấn này giúp bạn gửi lời cảm ơn ngọt ngào và chia sẻ hạnh phúc đến khách tham dự một cách độc đáo nhất. D’art có thể giúp bạn gửi tấm lòng với nhiều nhiều họa tiết hoặc in tên hay ảnh của bạn lên socola thật đặc biệt.


Quà đám cưới sáng tạo từ socola khiến khách mời khó quên

Quay lại blog