QUÀ TẶNG GIÁNG SINH – NHỮNG Ý TƯỞNG CHƯA BAO GIỜ LỖI THỜI!

QUÀ TẶNG GIÁNG SINH – NHỮNG Ý TƯỞNG CHƯA BAO GIỜ LỖI THỜI!

Quà tặng Giáng sinh – những ý tưởng chưa bao giờ lỗi thời!

Giáng sinh là một những dịp lễ quan trọng nhất trong năm. Bạn muốn tìm một món quà thể hiện sự trân trọng đối với người thân, bạn bè. Nào! Hãy cùng D’art Chocolate khám phá những ý tưởng quà tặng giáng sinh trong chuyên mục Ý tưởng socola hôm nay nhé!

Chậu cây – Quà tặng Giáng sinh mang màu xanh tươi mát

Cây xanh luôn là ý tưởng trang trí tốt nhất do công dụng lọc không khí và giải tỏa căng thẳng. Một chậu cây nhỏ với chủ đề Giáng sinh là ý tưởng chưa bao giờ cũ để tặng nhau nhân dịp lễ này. Một số loại cây như tùng, hương thảo là lựa chọn hoàn hảo và không khó để tìm mua trên thị trường. Chỉ cần thêm một chiếc ruy băng, quấn chậu với vải bố, và tạo điểm nhấn bằng đèn đom đóm thì món quà đã rất tuyệt vời rồi!

Các cây thuộc họ tùng sẽ thích hợp để làm quà tặng Giáng sinh

Nến thơm – Quà tặng Giáng sinh mang đơn giản mà tinh tế

Có đôi khi, thật khó để thể hiện tình cảm của bạn với một người nào đó! Dịp lễ này, hãy thử với một set nến mang hương thơm thay cho lời chúc của bạn. Những hương như quế, chanh sả, bưởi, lavender là những mùi hương dễ sử dụng nhất. Chỉ cần trang trí thêm với vỏ thông hoặc vỏ quế, vậy là món quà Giáng sinh của bạn đã hoàn thành.

Nến thơm được trang trí sẽ làm quà tặng Giáng sinh của bạn thêm ý nghĩa!

Socola – quà tặng Giáng sinh mang đến sự ngọt ngào đầy hứng khởi

Bạn vẫn đang suy nghĩ một món quà hoàn hảo để trao tặng cho người mà bạn trân trọng. Socola có thể sẽ là lựa chọn của bạn. Thật tuyệt vời ở một loại thực phẩm mà bạn có thể thưởng thức từng tầng hương vị từ đắng, chát, đến ngọt ngào, béo ngậy. Vị đắng, chát tượng trưng cho những khó khăn mà bạn và người nhận đã trải qua cùng nhau. Vị ngọt ngào mang đến cảm xúc nguyên vẹn từ lần đầu gặp gỡ, mang lời cảm ơn chân thành đến người bạn yêu quý. Không chỉ dành cho người lớn, socola còn hấp dẫn những đứa trẻ. Biết đâu chừng, một hộp socola sẽ là kỷ niệm tuyệt vời về đêm Giáng sinh thiêng liêng !

Socola – Món quà tặng Giáng sinh ngọt ngào đầy hứng khởi

Bạn đã tìm được món quà cho mình trong dịp Giáng sinh này? Hãy chia sẻ với D’art nếu bạn thấy bài viết này hữu ích nhé!

Quay lại blog